พี่ ยัน กระเป๋าหรู-มือถือ เป็นของ น้องก้อย จริง เปิดผลชันสูตรศพละเอียด

Home » พี่ ยัน กระเป๋าหรู-มือถือ เป็นของ น้องก้อย จริง เปิดผลชันสูตรศพละเอียด



พี่สาว น้องก้อย ยืนยัน กระเป๋าและโทรศัพท์มือถือ ที่ถูกส่งไปบ้านเพื่อนสนิท แอม ไซยาไนด์ ที่ จ.เพชรบุรี เป็นของน้องจริง เผย ผลชันสูตรศพอย่างละเอียด

วันที่ 12 พ.ค.2566 สำหรับความคืบหน้ากรณี นางสรารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือ แอม ไซยาไนด์ หลังจากครอบครัวของ น.ส.ศิริพร (ขอสงวนนามสกุล) หรือ น้องก้อย อายุ 32 ปี ซึ่งเชื่อว่าถูกแอมวางยาไซยาไนด์จนเสียชีวิต ระหว่างเดินทางไปปล่อยปลาที่ริมแม่น้ำแม่กลอง ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

พี่สาว น้องก้อย ยืนยัน กระเป๋าและโทรศัพท์มือถือ ที่ถูกส่งไปบ้านเพื่อนสนิท แอม ไซยาไนด์ ที่ จ.เพชรบุรี เป็นของน้องจริง

พี่สาว น้องก้อย ยืนยัน กระเป๋าและโทรศัพท์มือถือ ที่ถูกส่งไปบ้านเพื่อนสนิท แอม ไซยาไนด์ ที่ จ.เพชรบุรี เป็นของน้องจริง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเพื่อนสนิทของนางสรารัตน์ ซึ่งอยู่ที่ จ.เพชรบุรี ว่า นางสรารัตน์ได้ส่งกล่องพัสดุมาให้ ซึ่งภายในบรรจุกระเป๋าหรูและโทรศัพท์มือถือ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นของน.ส.ศิริพรมาให้ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบกล่องพัสดุดังกล่าวและส่งรูปมาให้ทางคุณส้ม ซึ่งเป็นพี่สาวของน้องก้อยดู

โดย คุณส้ม ยืนยันว่า กระเป๋าหลุยส์ ใบใหญ่ที่พบและกระเป๋าใบเล็กสีน้ำตาล รวมถึงโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ ที่พบเป็นของน.ส.ศิริพรจริง ส่วนกระเป๋าใบเล็กสีดำอีกใบ ไม่แน่ใจว่า ใช่ของน.ส.ศิริพรหรือไม่ เพราะยังไม่เคยเห็นนำออกมาใช้ แต่อาจจะเพิ่งถูกนำออกมาใช้ก็ได้ อย่างไรก็ตาม ทรัพย์สินของน.ส.ศิริพรที่พกติดตัวไปในวันเกิดเหตุและยังหายไป ยังไม่ได้คืน ยังมีอีกหลายรายการ ทั้งโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 14, กุญแจตู้เซฟ และเอกสารประจำตัว รวมถึงบัตรเอทีเอ็มอีกหลายใบ ก็ยังไม่ได้คืน

 

  • อ่านข่าว : บุกคุมตัว น้องชาย-น้องสะใภ้ ‘แอม ไซยาไนด์’ ส่งพัสดุทรัพย์สิน ‘ก้อย’
  • อ่านข่าว : บิ๊กโจ๊ก สอบเข้ม พยานใหม่ หลัง แอม ไซยาไนด์ ส่งกระเป๋าก้อยไปให้

คุณส้ม กล่าวต่อว่า ส่วนเพื่อนสนิทของนางสรารัตน์ ที่อ้างว่าได้รับพัสดุจากนางสรารัตน์นั้น ตนไม่รู้จักว่าเป็นใคร ทราบจากตำรวจเพียงว่า กล่องพัสดุดังกล่าว ถูกส่งไปจาก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี หลังเกิดเหตุไม่กี่วัน ซึ่งก็ไม่ทราบว่าทำไม เพื่อนสนิทของนางสรารัตน์จึงเพิ่งจะแจ้งเรื่องนี้ให้ตำรวจทราบ

คุณส้ม พี่สาวของน้องก้อย

คุณส้ม พี่สาวของน้องก้อย

คุณส้ม กล่าวอีกว่า หลังจัดพิธีศพของน.ส.ศิริพรเสร็จเรียบร้อย ทางครอบครัวได้นำเอากระดูกของน.ส.ศิริพรไปลอยอังคาร พร้อมเดินทางไปรับผลชันสูตรศพอย่างละเอียดมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลการตรวจหาสารพิษในศพน.ส.ศิริพร ระบุยืนยันชัดเจนว่า ได้มีการตรวจพบ สารไซยาไนด์อยู่ในร่างกายของน.ส.ศิริพรจริง ทำให้สิ่งที่ทางครอบครัวเชื่อมั่นมาตลอดว่าน.ส.ศิริพรถูกวางยาโดยนางสรารัตน์ ยิ่งมีความเป็นไปได้มากขึ้นไปอีก

คุณส้ม กล่าวด้วยว่า หลังจากนี้ ตนก็อยากจะฝากให้ทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนคลี่คลายคดี ช่วยทำคดีเอาผิดกับนางสรารัตน์ให้ถึงที่สุด เพื่อคืนความเป็นธรรมให้กับน.ส.ศิริพรและเหยื่อของนางสรารัตน์อีก 13 รายที่เหลือด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ