พี่ ม.1 ฉุนจัด หลังฝากน้อง ป.6 ซื้อบุหรี่ แต่ไม่ได้ ใช้โซ่ฟาดกกหู เลือดอาบ

Home » พี่ ม.1 ฉุนจัด หลังฝากน้อง ป.6 ซื้อบุหรี่ แต่ไม่ได้ ใช้โซ่ฟาดกกหู เลือดอาบ
ปก โดนรุ่นพี่ทำร้าย

โหดเกินเด็ก! รุ่นพี่ม.1 ฝากน้อง ป.6 ซื้อบุหรี่ แต่น้องไม่ซื้อให้ เดือดจัดจับหัวโขกกำแพง เอาโซ่ฟาดกกหู เลือดอาบชุดนร.

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของเด็กผู้ชายชั้นประถม ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ผู้ปกครองถามควรทำยังไง หลานโดนรุ่นพี่ ม.1 ทำร้ายในโรงเรียน ทำรุนแรงใช้ “โซ่ฟาดกกหู” ครูรู้แต่ไม่ให้แจ้งความอยากให้ไกล่เกลี่ยกัน”

โดยเด็กชายคนดังกล่าว อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งเนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือดเปื้อนชุดนักเรียนทั้งตัว ศีรษะ และ ใบหูมีแผลแตก ใบหน้า คิ้ว แขน ขา เต็มไปด้วยแผล ทั้งนี้เกิดจากการโดนทำร้ายในโรงเรียน ที่ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เช้าวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา

โดนรุ่นพี่ทำร้าย
  • โจรมือดี! อา-หลาน ย่องเบาเข้าบ้าน ลักทรัพย์ของมงคล มูลค่าหลายล้าน
  • โหด! เพื่อนพ่อคลั่งยา ทำร้ายหลานวัย 3 เดือน เจ็บสาหัส อ้างเด็กร้องดัง

ต่อมาวันนี้ (30 พฤษภาคม 2567) นักข่าวไปบ้าน ของผู้เสียหาย พบเด็กยังผวาเจ็บแผลไม่กล้าไปโรงเรียน ป้าของเด็กเล่าว่า พ่อแม่ เด็กแยกทาง ตนจึงเลี้ยงหลานเป็นเหมือนลูก

หลาน เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงก่อนเข้าแถว โดนรุ่นพี่ชาย อายุ 13 ปี ชั้น ม.1 และ รุ่นพี่ หญิง อายุ 14 ปี ชั้น ม.2 เรียกไปที่ห้องเก็บของ บังคับหลานแอบออกจากโรงเรียนไปซื้อบุหรี่ แต่หลานไม่ยอมไปซื้อ รุ่นพี่ชายจึงใช้โซ่ คล้องประตูห้องเก็บของฟาดศีรษะ แล้วจับโขกผนังจนแตก ส่วนรุ่นพี่หญิงไปหยิบท่อพีซีวีมาฟาดตัวจนหลาน จมกองเลือด

พอครูเห็นกลับไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริง อ้างเด็กทะเลาะวิวาท อยากให้ผู้ปกครอง 2 ฝ่าย ไกล่เกลี่ย ทั้งที่ตนฟังหลานแล้ว ชัดเจนว่าหลานถูกบังคับให้ทำผิด แต่พอไม่ทำโดนทำร้าย

ทั้งนี้ ช่วงบ่ายผู้อำนวยการโรงเรียน ระบุทราบเรื่องและไม่ได้นิ่งนอนใจ ยอมรับอาจดูแลนักเรียนไม่ทั่วถึง แต่ยืนยันดำเนินการตามระเบียบของโรงเรียนสำหรับผู้กระทำความผิด ส่วนเรื่องคดี ล่าสุด ตำรวจ สภ.ขุนหาญ รับแจ้งความเรียบร้อย อยู่ระหว่างเรียกสอบปากคำ 2 ฝ่าย

โดนรุ่นพี่ทำร้าย2

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ