พี่เข้าใจ! พชร์ ไม่ขออยู่เฉย โพสต์ปกป้อง 'แพรรี่' โดน 'ลีน่าจัง' กระชากผม 

Home » พี่เข้าใจ! พชร์ ไม่ขออยู่เฉย โพสต์ปกป้อง 'แพรรี่' โดน 'ลีน่าจัง' กระชากผม 



พี่เข้าใจ! พชร์ อานนท์ ไม่ขออยู่เฉย โพสต์ปกป้อง ‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ ปมโดน ‘ลีน่าจัง’ กระชากผม ลั่นอย่ามาบอกว่าทำไมในหนังกระชากได้

ร้อนเดือดสนั่นโซเชียลกับศึกรุ่นพี่รุ่นน้อง ของ “แพรรี่ ไพรวัลย์” กับ “ลีน่าจัง” เมื่อ “แพรรี่” ไม่พอใจอย่างแรงออกมาไลฟ์สดฟาดเดือด “ลีน่าจัง” ที่มาดึงวิกผมของตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่แพรรี่รักมากจนหลุดออกจากหัวในระหว่างถ่ายทำรายการของ มดดำ พร้อมประกาศลั่นไม่ขอร่วมงานกับ ‘ลีน่าจัง’ อีก

ขณะที่ “ลีน่าจัง” ก็ไม่ยอมให้ถูกด่าอยู่ฝ่ายเดียว ออกมาฟาดกลับ “แพรรี่ ไพรวัลย์” แบบเจ็บจี๊ดไม่แพ้กันว่า เขาเป็นผู้ชาย ทำไมดึงไม่ได้ ยืนยันที่ทำไปเพราะการแสดง ขนาดซุปตาร์ตลกดัง “หม่ำ จกม๊ก”ก็เคยล้อเล่นและเคยด่าอย่างนี้ เขาก็สนุกๆไม่ได้อะไร ทั้งที่เขาดังกว่าแพรรี่เป็นล้านเท่า รวมถึง หนุ่ม กรรชัย ก็ยังไม่โกรธที่โดนล้อเพราะคนที่เขาเป็นมืออาชีพจะไม่เรื่องมากและไม่หลงตัวเอง

ล่าสุด (9 เมษายน 2566 ) ผู้กำกับฯมือทอง “พชร์ อานนท์” ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดราม่าที่ “แพรรี่” โดน “ลีน่าจัง” กระชากผม

โดย “พชร์ อานนท์” โพสต์ปกป้อง “แพรรี่” ว่า “เราตระหนักเสมอว่าการให้เกียรติคนนั้นสำคัญที่สุด มารยาทในการทำงานก็สำคัญเสมอ และก่อนการกระชากวิกผมแพรรี่ในหนังเสือเผ่น1 ทางเราได้ถามทางแพรรี่ก่อนว่ากระชากผมได้มั้ย แพรรี่บอกว่าได้ เราเลยบอกกับติช่าว่าแพรรี่อนุญาติแล้ว

แต่ถ้าวันนั้นแพรรี่ไม่อนุญาติเราก็คงจะไม่ดึง ต้องขอขอบคุณแพรรี่ที่มีสปีริตในการแสดงมากๆ ถึงเราจะเป็นผู้ใหญ่กว่าแพรรีมากเท่าใดเราก็ควรให้เกียรติหรือมีมารยาทกับคนอื่นเสมอ อยากรู้ว่าติช่าทำไมถึงต้องดึงวิกแพรี่ก็ลองไปดูในหนังกัน เสือเผ่น1ฉายแล้ววันนี้ในเครือเมเจอร์”

จากนั้น “พชร์ อานนท์ ” โพสต์ปกป้อง “แพรรี่” อีกว่า “พี่เข้าใจแพรี่เลยมันคนละเรื่องกันแยกแยะบ้าง อย่ามาบอกว่าทำไมในหนังกระชากได้ กูขออนุญาติแพรี่แล้ว เฮ้อ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก พชร์ อานนท์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ