พี่น้องแบบใด น้องหญิง คลื่นพลังบุญ นั่งหลับบนตัก ท่านพี่

Home » พี่น้องแบบใด น้องหญิง คลื่นพลังบุญ นั่งหลับบนตัก ท่านพี่

น้องหญิง ท่านพี่ รักแบบพรมวิหาร4

แซวฉ่ำ! น้องหญิง คลื่นพลังบุญ นั่งหลับบนตักท่านพี่ บนรถตู้ ชาวเน็ตแซว เป็นทุกอย่าง แม่แต่ที่พัก แต่เป็นคนที่เธอรัก ไม่ได้

มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้ลงคลิปใน TikTok เผย นาทีที่น้องหญิง คลื่นพลังบุญ กำลังนอนหลับ อยู่ในรถตู้ แต่ว่าไม่ได้นั่งหลับธรรมดาเพราะน้องหญิงนั้น นั่งอยู่บนตักของท่านพี่ ที่นั่งหลับอยู่ด้วยกันนั้น ท่ามกลางทีมงานของทั้งคู่ที่ร่วมเดินทางไปด้วยนั้น ทำชาวเน็ตแห่แซว เป็นพี่น้องแบบใด แบบนี้ไม่ได้ใช่พี่น้องทำกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางน้องหญิง คลื่นพลังบุญ ได้เคยอธิบายความสัมพันธ์ของตนกับท่านพี่ว่า เป็นความรักบนพรมวิหาร 4 ไม่มี รัก โลภ โกรธ หลง เป็นพี่น้องกัน มีแต่ความรู้สึกปรารถนาดีอยากให้อีกฝ่ายมีความสุข ร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน

น้องหญิง คลื่นพลังบุญ เบลอ
น้องหญิง คลื่นพลังบุญ 2
  • เอเลี่ยนสปีชีส์ ไข่หมอคางดำ ตากแห้งหลายอาทิตย์ โดนน้ำกลับฟักตัวได้
  • อวสานมื้อเที่ยง! สั่งตำกุ้งสด ได้ขามีขนเป็นของแถม พีคกว่า เจอร้านโต้กลับ
  • อ.มหาลัยดัง แขวะ สว.หมอเกศ ทำลายภาพพจน์นักวิชาการหนักมาก!

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้นก็ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแซวทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม เช่น “เสียงที่ได้ยินไม่ใช่คลื่น แต่เป็นเสียงสะอื้นของท่านพี่” “ผุ้ชายอย่างท่านพี่หายากนะ….ยอมรับทุกอย่างที่น้องหญิงเป็น ไม่เคยเห้นโกรธเลย” “มีคลื่น แต่ไม่มีสิทธิ์” “เก้าอี้ก็มีหัวใจนะน้องหญิง” “มีคลื่นเชื่อมจิตแต่ไม่มีสิทธิ์เชื่อมใจ” “เป็นทุกอย่าง แม่แต่ทีพัก แต่เป็นคนที่เธอรัก ไม่ได้” “ท่านพี่รักน้องหญิงแบบไม่มีเงื่อนไขไง ไม่ต้องรักท่านพี่ตอบก็ได้…..” “สองคนเจอเรื่องร้ายมาโชคชะตาพามาพบกัน เพื่อเป็นกำลังใจซึ้งกันและกัน น้องหญิงโชคดีมากมาเจอผู้ชายอย่างท่านพี่ ดูแลกันไป ไม่มีใครสมบูรณ์แบบหรอก อย่างน้อยๆน้องหญิงก็สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนได้” เป็นต้น

@domesuphanit

♬ หลับตา (Main) – ชรัส เฟื่องอารมย์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ