พี่ชายหลอน! เมายาคลั่ง บีบคอ จิกลูกตาพ่อกลางสวนทุเรียน ใครก็ได้ช่วยที

Home » พี่ชายหลอน! เมายาคลั่ง บีบคอ จิกลูกตาพ่อกลางสวนทุเรียน ใครก็ได้ช่วยที
เมายา

คลั่งยาจนบ้า ทำร้ายครอบครัวอย่างโหดเหี้ยม บีบคอ จิกลูกตาพ่อกลางสวนทุเรียน คว้าอาวุธทำร้ายไปทั่ว แจ้งความตั้งแต่ 30 มิ.ย. 65 แต่เรื่องเงียบ

มีให้เห็นตลอดกับข่าวเมายาแล้วทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งนอกจากทำร้ายคนทั่วไปแล้วที่หนักที่สุดคือการทำร้ายคนในครอบครัว เช่นเดียวกับกรณีนี้ที่เพจดังอย่าง Drama-addict ได้ออกมารายงานข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ลูกเพจมาขอความช่วยเหลือ เมื่อครอบครัวถูกพี่ชายเมายาบ้าทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ โดยระบุข้อความว่า

เมายา1
ขอบคุณรูปภาพ : Drama-addict 
  • พิเรนทร์ไปอีก! หมอแล็บฯเตือน วัยรุ่ยเอากาวตราช้างมาลอกสิวเสี้ยน
  • พิธีแปลกแหกกีบูชา คาถาอาคมสุดงง แหกท้าดิน สวดเรียกแขกจงรักจงหลง (มีคลิป)
  • อัปเดตอาการ ช่างทำเล็บถูกสาดน้ำกรด บาดแผลฉกรรจ์ ลูกเล็กโดนลูกหลง

ลูกเพจขอความช่วยเหลือมาครับ หน่วยงานไหนที่ช่วยเขาได้รบกวนหน่อยครับ ก่อนที่จะเกิดเหตุร้ายแรงมากไปกว่านี้สวัสดีครับจ่า ผมมีเรื่องมาร้องทุกข์ คือเรื่องมีอยู่ว่า พี่ชาย(คนโต) และพ่อ โดนพี่ชาย(คนกลาง) เมายาและทำร้ายโดยใช้ไม้ตีที่หัวจนล้มลงและพยายามบีบคอกลางสวนทุเรียน ในตอนค่ำ แต่พ่อดิ้นสู้ เขาจึงเปลี่ยนมาเป็นจะใช้มือจิกเข้าไปที่ลูกตาพ่อแทน และพ่อก็ดิ้นหลุดมาแล้วรีบวิ่งเข้าบ้าน

ขณะนั้นน้องชายวัย10ขวบได้โทรหาพี่ชายคนโตที่อยู่ไกล้ๆ พี่ชายจึงรีบมา เมื่อคนเมายาได้ยินเสียงรถพี่ชาย เขาก็วิ่งมาหาอาวุธ และได้ใช้อาวุธตีไปที่หัวพี่ที่กำลังขับรถมา แต่พี่คนโตหลบได้แต่ก็โดนตีซ้ำไปที่หัวเข่าด้วยไม้ พี่คนโตจึงได้ทิ้งรถแล้ววิ่งเข้าไปในความมืดเผื่อหนี (ตามคำให้การของพี่ผม) จากนั้นเพื่อนพี่ชายและผมก็มาถึงและได้ช่วยกับจับ ระหว่างจับผมโดนต่อยไปที่หน้าด้วย จากนั้นก็ได้ไปแจ้งความตั้งแต่30มิถุนา แต่เรื่องเงียบมาตลอด เขาก่อเหตุแบบนี้มาหลายครั้ง ไล่ให้ไปอยู่บ้านอีกที่ก็ไม่ไป บำบัดยามากว่า20ครั้ง ออกมาได้1-2วันก็จะเสพยาอีก

เมายา-2
ขอบคุณรูปภาพ : Drama-addict 
เมายา
ขอบคุณรูปภาพ : Drama-addict 

แจ้งความแล้วแต่เรื่องเงียบ

ครั้งล่าสุดที่ได้เเจ้งความ หลังจากเขาบำบัดออกมา มาถึงบ้านยังไม่ถึงวันเขาก็ไปเสพอีกทันที ผมจึงได้แจ้งไปที่ตำรวจ แต่ก็เงียบ ทุกคนอยู่ด้วยความหวาดระเเวง ผมจึงให้แม่ย้ายมาอยู่ที่ตำอำเภอ ระหว่างนั้นก็ตามเรื่องคดีเรื่อยๆ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า จนมาวันนี้ ก็ได้เกิดเรื่องอีกครั้ง โดยพี่ชายอีกคนได้ไปนอนเฝ้าที่สวนทุเรียน เพราะกลัวจะเกิดเรื่อง เพราะต้องใส่ปุ๋ยทุเรียนแต่เช้า ระหว่างที่พี่ชายยื่นอยู่หน้าบ้าน ก็โดนคนเมายาใช้ไม้ตีจนแขนหลุดและพยายามขึ้นคล้อม แต่ได่พ่อมาช่วยไว้ทัน

อยากขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เพราะเรื่องเงียบมากๆ นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาก่อเหตุ น่าจะมากกว่าสิบครั้งแล้ว แต่ทุกครั้งก็พยายามแจ้งความแต่ตำรวจให้ลงบันทึกประจำวันตลอด ที่ผ่านมาครอบครัวไม่มีความรู้เรื่องกฏหมายจึงนึกว่าการลงบันทึกประจำวันคือการแจ้งความ ตอนนี้ผมไม่รู้พึ่งใครได้เเล้ว เบื้องต้นร้องเรียนไปหลายที่มาก ทั้งจเรตำรวจ ทั้งศูนย์ดำรงธรรม แต่ก็เงียบหมด กลัวเกิดซ้ำซ้อนอันนี้เป็นภาพที่เกิดเมื้อว่าน ส่วนภาพผมและพ่อที่บาดเจ็บเป็นภาพเมื่อ30มิถุนา

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ