พี่กะเทย สุขุมวิท11 ใช้มีดไล่แทง บาดเจ็บสาหัส

Home » พี่กะเทย สุขุมวิท11 ใช้มีดไล่แทง บาดเจ็บสาหัส
กะเทยสุขุทวิท11-ปก-min

กะเทยไทยใช้มีดไล่แทงกัน กลางซอย ย่านสุขุมวิท11 ได้บาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด คาด ทะเลาะกันมาจากในผับ

วันที่ 29 มี.ค. 2567 ช่วงเวลา 04:20 น. ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งมีเหตุ สาวประเภทสองใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน มีเลือดไหลจำนวนมาก จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าโรงแรมดัง กลางซอยสุขุมวิท 11 เจ้าหน้าที่สายตรวจพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

กะเทยสุขุทวิท11 - ไล่แทง (2)-min
ที่มา : Phuri Phatara

ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นสาวประเภทสอง 1 คน ทราบชื่อต่อมา คือ นายอัฟฟัน (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ถูกของมีคมฟันเข้าที่แขน และข้อมือ มีบาดแผลฉีก อาสากู้ภัยร่วมกตัญญูจึงได้ปฐมพยาบาลที่เกิดเหตุ เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลตำรวจทันที

กะเทยสุขุทวิท11 (2)-min
ที่มา : Phuri Phatara
  • ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง
  • สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง
  • ด่วน! ศาลมีคำสั่ง ไม่ให้ประกัน ‘ตะวัน-แฟรงค์’ เป็นครั้งที่ 7

อีกทั้ง ที่เกิดเหตุยังพบอาวุธ เป็นมีดปลอกผลไม้ ตกอยู่ 1 เล่ม ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบวัตถุพยานในพื้นที่โดยรอบ จากนี้จะเรียกสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุต่อไป

กะเทยสุขุทวิท11-โดนแทง-1
ที่มา : Phuri Phatara

เมื่อสอบถามไปยัง พนักงานโรงแรมที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้สาวประเภทสอง ทั้ง 2 กลุ่ม ได้ทะเลาะกันมาจากในผับ จากนั้นมาได้มาทะเลาะกันต่อหน้าโรงแรม และมีปากเสียงกัน โดยฝ่ายตรงข้ามของผู้บาดเจ็บมีอาวุธมีด จนเกิดการแทงกัน ได้รับบาดเจ็บเลือดนอง ต่อมาได้มีชายชาวต่างชาติมาห้ามไว้ จึงไม่มีเหตุการณ์บานปลาย

ชมคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ