พีเค ขอเคลียร์! ปมดราม่า ‘กัน’ เล่าละเอียดยิบ ลั่นเห็นทุกคำถามก่อนเข้ารายการแล้ว

Home » พีเค ขอเคลียร์! ปมดราม่า ‘กัน’ เล่าละเอียดยิบ ลั่นเห็นทุกคำถามก่อนเข้ารายการแล้ว



พีเค ขอเคลียร์! ปมดราม่า “กัน” หลุดเหวี่ยง เล่าละเอียดยิบเบื้องหลังการทำงาน ลั่น “กัน” เห็นทุกคำถามก่อนเข้ารายการแล้ว ยันน้องไม่ได้เหวี่ยงใส่

มีงานเข้า นักร้องหนุ่ม “กัน นภัทร” แบบเต็มๆ หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปออกรายการดังที่มี ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร แต่กลับโดนชาวเน็ตจับผิดหลุดทำหน้าเหวี่ยงใส่ ดีเจพีเค กลางรายการที่ถูกถามถึงคนคุยใหม่ ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก จนเกิดกระแสดราม่าขึ้นมานั้น

ล่าสุด พีเค ปิยะวัฒน์ ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่า พร้อมเล่าถึงวิธีการทำงานของรายการ คุยแซ่บ Showว่า การทำงานของรายการคุยแซ่บ Show นั้น ทีมงานครีเอทีฟจะโทรไปหาศิลปินดาราที่จะมาสัมภาษณ์ว่า สิ่งไหนที่ดาราอยากจะเสนอให้คนทั้งประเทศได้รู้ พอเสร็จปุ๊บจะมาทำเป็นคำถาม

แล้ววันที่ถ่ายทำจริง พอศิลปินดารามาถึงรายการก็จะถูกบรีฟคำถามอีกที เพื่อที่จะให้ศิลปินดาราคนนั้นเตรียมคำตอบไว้ หรือ มีคำถามไหนที่ศิลปินดาราไม่ชอบสามารถขีดออกได้ เนื่องจาก เป็นรายการสด

สำหรับ “กัน นภัทร” เป็นน้องที่สนิทมาก แต่ปัญหาของ “กัน” เวลาที่เขาไม่ยิ้มและไม่พูด หน้าเขาจะดูเหวี่ยงๆดุๆ เพราะ ฉะนั้นบอกได้เลยว่า ในรายการเราไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย

ส่วนประโยคที่ กัน พูดในรายการว่า “พี่เขาดิลผมไว้ให้มาตอบคำถามเรื่องเพลงใหม่ ไม่ใช่แฟนใหม่” ด้าน พีเค เผยว่า ทุกคำถามที่ถามวันนั้น “กัน” เห็นหมดแล้วก่อนที่จะเข้ารายการแล้ว ด้านเรื่องถามนอกสคริปต์ไหมเปล่านั้น พีเค ชี้แจงว่า ถ้าตนเองสนิทแล้วรู้สึกว่า คำถามนอกสคริปต์เป็นประโยชน์กับคนดูก็จะถามนอกสคริปต์ แต่ไม่เคยฆ่าใคร และเชิ่ดชูสปอร์ตไลท์ตลอด

ซึ่งวันนั้น กัน ก็ไม่ได้เหวี่ยง พอก่อนเข้ารายการเขาเห็นคำถามแล้ว แต่ทางเขาเลือกที่จะไม่ตอบ เราก็ไม่เป็นไรคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้เพื่อให้เวลากับเขาออกมาดีที่สุด เพียงแต่ว่าในโลกเรามีคนรักและคนเกลียด

ซึ่งคนเกลียดก็ไปตี ไปว่าเหวี่ยงใส่เขาอย่างนั้นอย่างนี้จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ โดยหลังจากที่เป็นข่าวดราม่า กัน ก็ได้เมสเสจมาหาตนเองกับเรื่องที่เป็นข่าวเพื่อถามว่าวันนั้นเหวี่ยงหรือเปล่า ซึ่งผมเองก็ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไร แถมพอถ่ายรายการเสร็จ กัน ก็มาคุยตามปกติ

ขอบคุณแฉข่าวเช้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ