พีมูฟ ปักหลักค้างคืน แยกนางเลิ้ง ย้ำวันนี้ไม่ได้ข้อตกลง ไม่กลับบ้าน

Home » พีมูฟ ปักหลักค้างคืน แยกนางเลิ้ง ย้ำวันนี้ไม่ได้ข้อตกลง ไม่กลับบ้าน



พีมูฟปักหลักค้างคืน แยกนางเลิ้ง ย้ำวันนี้ไม่บรรลุข้อตกลง ไม่มีบันทึกลายลักษณ์อักษร ไม่กลับบ้าน ด้านรองปลัดแจง รอวันที่ 31 ม.ค. บิ๊กป้อมมาเป็นปธ.ประชุมแน่

วันที่ 24 ม.ค.2565 ทางกลุ่ม​ขบวนการ​ประชาชน​เพื่อ​สังคม​ที่​เป็น​ธรรม​หรือ พีมูฟ ได้ปักหลักชุมนุมที่แยกนางเลิ้ง โดยยืนยันว่าหากวันนี้ไม่บรรลุข้อตกลงและไม่มีบันทึกลายลักษณ์อักษร จะไม่กลับบ้านอย่างเด็ด โดยจะปักหลักค้างคืน ชุมนุมกันบริเวณตรงข้ามโรงเรียนราชวินิตมัธยม แยกนางเลิ้ง

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เปิดรั้วลวดหนามที่กั้นไม่ให้ผู้ชุมนุมไปทำเนียบรัฐบาล เพื่อให้ทางกลุ่มผู้ชุมนมจำนวน 3 คน เข้าไปเจรจากับนายมงคลชัย สมอุดร รองปลักสำนักนายกรัฐมนตรี โดยผู้ชุมนุมของให้ทางรองปลัดฯ เพื่อเสนอข้อเรียกร้องให้ไปแก้ไขไปยังพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

อ่านข่าว ‘พีมูฟ’ เคลื่อนขบวน ประจันหน้า คฝ. ขอชุมนุมหน้าทำเนียบ จี้ ‘ประวิตร’ มารับข้อเสนอด้วยตัวเอง

นายมงคลชัยเผยว่า ทางพล.อ.ประวิตรได้ยืนยันแล้วว่าจะนั่งเป็นประธานการประชุมด้วยระบบซูมในวันที่ 31 ม.ค.นี้ ตนได้นำเรียนท่านไปแล้ว 2 ครั้ง ช่วงนี้เป็นช่วงโควิด-19 ยังระบาด จึงต้องมีมาตรการรักษาความปลอดภัย เมื่อเช้าตนพบท่าน ยังต้องนั่งห่างกันเลย ขอแจ้งผู้ชุมนุมว่าเรื่องนี้ต้องขอเวลาและยืนยันว่าวันที่ 31 ม.ค.นี้จะมีความชัดเจนมากขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ