พีพี-บิวกิ้น ตื่นเต้น! แยกกันเล่นหนังเรื่องแรก รอจังหวะหวนร่วมงานคู่

Home » พีพี-บิวกิ้น ตื่นเต้น! แยกกันเล่นหนังเรื่องแรก รอจังหวะหวนร่วมงานคู่



พีพี-บิวกิ้น เผยโปรเจ็กต์ใหม่ ตัดสินใจแยกกันเล่นหนังเรื่องแรก รอจังหวะหวนร่วมงานคู่ พร้อมอัพเดตผลงานล่าสุดหลังแฟนๆ เรียกร้อง

วันที่ 23 มี.ค.66 ที่ บ.จีดีเอช 559 สุขุมวิท31 สองนักแสดงดัง พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ให้สัมภาษณ์ในงาน จีดีเอช เปิดบ้านพร้อมเสิร์ฟโปรเจ็กต์ใหม่ “ไปให้ถึงใจเธอ” ถึงการตัดสินใจรับภาพยนตร์เรื่องแรกของแต่ละคน พร้อมอัพเดตผลงานการแสดงคู่กันหลังแฟนๆ เรียกร้อง

ตัดสินใจรับภาพยนตร์เรื่องแรก?
พีพี“ดีใจและถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่เราได้ทำงานใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยทำ อย่างพีกับกิ้นก็น่าจะมีแค่งานแสดงที่เราทำด้วยกันล่าสุดคือแปลรักฉันด้วยใจเธอ ภาค2 แล้วรอบนี้ก็มาเป็นภาพยนตร์ แต่ว่าไม่ได้เล่นด้วยกัน”

บิวกิ้น – “ดีใจครับ เพราะว่าผมกับพีพี เราก็ห่างจากการแสดงมาสักพักหนึ่ง หมายถึงที่เป็นงานแสดงจริงๆ ซึ่งการทำงานในรูปแบบของการเล่นหนังมันก็จะแตกต่างจากงานที่เราเคยทำมา ความรู้สึกของคนดูมันก็อาจจะแตกต่างไป อย่างผมเองก็จะได้ทำงานกับผู้กำกับที่ผมไม่เคยทำงานด้วย เคยแต่เดินสวนกันไปมาตลอด เลยรู้สึกว่าตื่นเต้นและมีหลายอย่างที่ท้าทาย เชื่อว่าตอนนี้ทั้งตัวผมเองและพีพีเราก็มีไฟ เหมือนอะไรบางอย่างในใจเราโดนปลุกขึ้นมา”

กดดันไหม?
พีพี“กดดันนะครับ จริงๆ มันเป็นการทำงานอีกรูปแบบหนึ่งที่เราไม่เคยทำ หนังกับซีรีส์มันก็เล่าเรื่องต่างกัน ถือว่าทำงานค่อนข้างหนัก เดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็ต้องเริ่มถ่ายทำแล้ว สำหรับพี่บอสผู้กำกับติดต่อมาส่วนตัว แล้วก็เรียกเข้ามาคุยกับทางจีดีเอชด้วย จริงๆ เราไว้ใจเขาอยู่แล้ว เขาก็บอกว่าเขาเชื่อใจในตัวเรามาก แล้วหนังเรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกของเขา ถ้าเขาจะเลือกใครสักคนเขาอยากให้พีมาเล่น ซึ่งเราก็เต็มที่อยู่แล้วเพราะเราสองคนก็สนิทกันมากๆ เราเป็นพี่น้องกันเป็นเพื่อนกัน เราอยู่กันมาจนเรารู้สึกว่าเราเข้าใจกันมากๆ แล้ว”

อย่างโปรเจ็กต์หนังของพีพีเองมีภาพปล่อยออกมาคู่กับอิงฟ้า ทำเอาฮือฮามาก?
พีพี – “จริงๆ มีโอกาสได้เจอพี่อิงฟ้ามาหลายรอบแล้วเพราะว่าหนังของเราก็ใกล้ที่จะเปิดกล้องแล้วด้วย เจอกันพี่เขาน่ารักจริงๆ ไม่แปลกใจเลยที่เขามีแฟนคลับและมีคนรักเขามากขนาดนี้ พอเราเองได้มีโอกาสมาร่วมงานกับเขาก็ดีใจมากๆ ถือเป็นอีกคนนึงเลยที่เรารู้สึกว่าเขามีความสามารถมากจริงๆ มีเสน่ห์ของเขาที่อาจจะไม่มีใครมาแทนเขาได้จริงๆ ตอนที่มีภาพคู่ออกมาเห็นกระแสแรงมากก็ดีใจ บางคนก็คิดว่ามันจะเป็นแนวไหนกันแน่ (สลับร่างหรือเปล่า?) อุ๊ยตาย! หนูจะต้องไปเป็นมิสแกรนด์เหรอเนี่ย (จะเป็น พีพี มหาชน หรือเปล่า?) ไม่กล้าหรอกพี่(ยิ้ม)”

แต่หลายคนก็ลุ้นอยากให้ พีพี บิวกิ้น มีโปรเจ็กต์ร่วมกันอีก?
พีพี – “บิวกิ้นเขาอยากมีหรือเปล่า”
บิวกิ้น – “คือถ้าเป็นโปรเจ็กต์กับพีพีไม่ว่าจะเป็นการแสดงหรืออะไรผมไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้ว มันเป็นการรับโดยที่มันรู้อยู่แล้ว แฟนมีตของเขาก็ไม่เคยถามผมว่าจะขึ้นหรือเปล่า อีกทีนึงก็คือส่งสิ่งที่ผมต้องทำมาเลย ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นมาตลอด หมายถึงว่าการทำงานกับพีพีมันก็เป็นสิ่งที่มันแน่นอนอยู่แล้ว”

บิวกิ้น“จริงๆ มันอยู่ที่จังหวะด้วยเนอะ หมายถึงว่าทุกคนก็เห็นเราทำงานคู่กันมาตลอด จังหวะนี้มันก็จะเป็นบิวกิ้นไปในพาร์ตของบิวกิ้น พีเองก็มาทำในพาร์ตของพี แต่ว่าในอนาคตถ้าเรามีโอกาสได้กลับมาทำงานร่วมกันเราก็จะทำด้วยกันแน่นอนครับ”

ต่างประเทศติดต่องานคู่มาเยอะมาก ตกลงได้หรือยัง?
บิวกิ้น – “โอ๊ย! ผมอยากไปอยู่แล้ว ต้องถามพีพีเขาเนี่ย เขางานเยอะ”
พีพี – “ติดถ่ายโปรเจ็กต์หนังเรื่องนี้ไง ถ้าไม่ติดถ่ายนี่บินแล้ว”
บิวกิ้น – “จริงๆ งานที่ต่างประเทศก็ติดต่อมาเยอะแล้วก็มีหลายรูปแบบงานด้วย ทั้งงานในพาร์ตของศิลปิน งานแสดง และแฟนมีตติ้ง ถามว่าเสียดายไหมที่คิวไม่ได้ก็ไม่เสียดายนะผมว่ามันเป็นเรื่องของจังหวะและโอกาส ในวันที่งานที่มันเหมาะสมเข้ามาในเวลาที่เหมาะสม ผมว่าวันนั้นมันก็จะเกิดขึ้นแน่นอน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ