พีช พชร สถานะหัวใจว่าง เลิกแฟนนางแบบ ขออุบสาเหตุ รับมีเฮิร์ต

Home » พีช พชร สถานะหัวใจว่าง เลิกแฟนนางแบบ ขออุบสาเหตุ รับมีเฮิร์ต



พีช พชร เผยสถานะหัวใจว่าง เลิก มินนี่ แฟนนางแบบ ขออุบสาเหตุ รับมีเฮิร์ตแต่โอเคแล้ว ลั่น! ไม่กลัวความรักเพราะผิดหวังมาบ่อย

โสดซะแล้ว! สำหรับพระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ หลังเลิกรากับแฟนสาวนางแบบ มินนี่ มาได้สักพัก ทั้งนี้เจ้าตัวเผยระหว่างมาร่วมงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off Show ที่ ชั้น7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

ช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนหายๆ ไป? “ช่วงที่ผ่านมาเราก็มีงานถ่ายเยอะ เดี๋ยวจะมีภาพยนตร์ออกมา 2 เรื่อง คิดว่าปีนี้น่าจะได้ดูทั้งหมด รวมถึงยังมีโปรเจ็กต์อื่นที่ถ่ายยังไม่เสร็จอีกทั้งซีรีส์และละคร เรียกว่าทำงานอยู่ตลอด”

แล้วดูเหมือนตัวใหญ่ขึ้นด้วย? “ออกกำลังกายเยอะมาก พอมีเวลาว่างก็วิ่งเยอะ ตั้งใจฟิตแต่ยากเหมือนกันกว่าจะขึ้น ต้องกินเยอะอยู่ ตอนนี้ขึ้นมาประมาณ 2-3 กิโลฯ แต่อยากได้มากกว่านั้น เพราะพอไปเมืองนอกมาเจอฝรั่งก็รู้สึกว่าเราดูตัวเล็กมาก เลยอยากเพิ่มขึ้นมาหน่อยเพื่อตัวเองล้วนๆ ไม่ได้เกี่ยวกับงาน ผมว่าเดี๋ยวนี้นักแสดงเป็นเหมือนนักกีฬามากขึ้น แทบไม่มีเวลาได้พักคือเหมือนกับว่าพอถ่ายจบปุ๊บก็ต้องเริ่มเรื่องต่อไปเลย ฉะนั้นเราก็ต้องดูแลร่างกายให้พร้อมที่สุด”

ถามเรื่องหัวใจหน่อยดูเงียบๆ เหมือนกัน? “ตามอัตภาพอ่ะ เราก็ว่างแบบของเรานี่แหละ (โสดแล้วเหรอ?) ไม่รู้คิดเอาเอง(หัวเราะ)”

เฮิร์ตไหม? “ต้องมีแหละครับ ผมว่าคนเราเวลามีความรักแล้วมันไม่สมหวังมันก็ต้องมีรู้สึกแหละ ถ้าไม่เสียใจก็ไม่ใช่มนุษย์ แต่ตอนนี้โอเคนะ ถามว่าช่วงที่ไปเที่ยวต่างประเทศคือไปพักใจหรือเปล่า จริงๆ ผมไปทำงาน เรื่องพักใจไม่จำเป็น ผมว่าเราก็ดูแลตัวเองได้ดี คือเราก็ผ่านมาเยอะแล้ว”

ว่างมานานหรือยัง? “มันก็ไม่เรียกว่านานมั้ง สักพักนึงอ่ะ (พอไม่สมหวังเรื่องความรักอีกแล้วทำให้กลัวความรักไหม?) ไม่อ่ะ เพราะว่าผมไม่สมหวังมาหลายรอบมากแล้ว ผ่านมาหลายภาคหลายตอนเหลือเกิน(หัวเราะ) เราก็ยังไปต่อได้และยังเชื่อแบบนั้นอยู่ว่ามันก็คงมีอะไรดีๆ จากความรักมาแหละ”

พร้อมเปิดใจกับความรักครั้งใหม่หรือยัง? “ผมก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรนะครับ รู้สึกว่าจะเกิดก็เกิดถ้าไม่เกิดก็ไม่เกิด (แต่ก่อนหน้านี้มันดูแฮปปี้ดีนะ?) มันก็มีเรื่องแฮปปี้กับไม่แฮปปี้ แต่เราก็ไม่เอามาพูดไง คือมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมานั่งบอกว่าฉันไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้นะ (สรุปคือไม่บอกสาเหตุใช่ไหม?) จะดีเหรอ ไม่ได้หรอก เก็บไว้บ้างเป็นเรื่องความลับบ้างนิดหน่อย ตามมางานหน้าแล้วกันครับ(หัวเราะ)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ