พีช คอนเฟิร์ม! ผงแกงส้ม สำเร็จแล้ว 16 ก.พ. พร้อมแจกทุกสาขา

Home » พีช คอนเฟิร์ม! ผงแกงส้ม สำเร็จแล้ว 16 ก.พ. พร้อมแจกทุกสาขา



พีช คอนเฟิร์ม! ผงแกงส้ม สำเร็จแล้ว 16 ก.พ. พร้อมแจกทุกสาขา

พีช คอนเฟิร์ม! / กับกระแสคนไทยที่รวมพลังกันลุกฮือ ออกมาต่อต้านและช่วยกันติดแฮชแท็ก #เซฟแกงส้ม เมนูอาหารยอดเยี่ยมของไทย ที่ถูกจัดอันดับติดลิสต์ลำดับที่ 12 อาหารยอดแย่ที่สุดในโลก หนึ่งในผู้ออกมาร่วมรณรงค์ และเซฟแกงส้ม คือ ‘พีช พชร’ นักแสดงชื่อดัง เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ “Potato Corner”

พีช คอนเฟิร์ม!

โดย พีช ออกมาเคลื่อนไหว โดยการบอกว่าจะทำผงโรยเฟรนช์ฟรายส์ รสแกงส้ม ออกมาให้แฟนๆ Potato Corner ได้ชิมกัน และให้ต่างชาติได้รับรู้รสชาติของแกงส้มว่า มันอร่อยเพียงใด หรืออย่างน้อยก็ให้รู้ว่ามันไม่ได้แย่ขนาดนั้น

พีช คอนเฟิร์ม!

ล่าสุด หนุ่มพีช โพสต์ไอจี peach_pachara อีกครั้ง และยืนยันสำหรับความสำเร็จกับการเฟ้นหาผงรสแกงส้ม ผงปรุงรสชาติใหม่ล่าสุดว่าเตรียมพร้อมจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พีช คอนเฟิร์ม!

ขายยยย! รสแกงส้ม ทำให้รู้กันไปเลยว่าของมันอร่อย! 16 ก.พ. นี้เจอกัน แจกฟรีทุกสาขา 50 ถ้วยแรก สำหรับคนที่ร่วมภารกิจ #แกงส้มแสนไลค์ รีบมาก่อนหมดเดี๋ยวอดของอร่อยนะจ๊ะ #ภารกิจผลิตผงแกงส้ม #PotatoCornerTH #แกงมาแล้วไม่แกงกลับนะ #งานร้อนงานด่วน

พีช คอนเฟิร์ม!

เอาเป็นว่า 16 ก.พ. นี้ ใครที่เป็นสาวกแกงส้ม อย่าลืมรีบพุ่งไปรอเลยที่บูธ Potato Corner ทุกสาขา แล้วมาบอกต่อกันด้วยว่า ถูกปากถูกใจมากน้อยเพียงใด เพราะอาหารไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ขอบคุณไอจี พีช



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ