พีก! สาวบินข้ามทวีป 4,800 กม. ไปงานแต่งเพื่อนสนิท แทบช็อกเมื่อเห็นคู่บ่าวสาว

Home » พีก! สาวบินข้ามทวีป 4,800 กม. ไปงานแต่งเพื่อนสนิท แทบช็อกเมื่อเห็นคู่บ่าวสาว

คลิปไวรัล สาวเดินทางข้ามทวีป 4,800 กม. เพื่อไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท ไปถึงที่แทบช็อกเมื่อเห็นหน้าเจ้าบ่าวเจ้าสาว

กลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจาก อาร์ตี้ มาลา ได้โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok บัญชี @firstseedfoods เล่าเหตุการณ์สุดพีก ขณะที่เธอใช้เวลาเดินทาง 12 ชั่วโมง จากกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา ไปยังกลาสโกว์ สกอตแลนด์ เพื่อเข้าร่วมพิธีแต่งงานของเพื่อน แต่เมื่อเธอมาถึงสถานที่จัดงาน หญิงสาวก็ตกตะลึงทันทีที่เห็นหน้าเจ้าสาวและเจ้าบ่าว

อาร์ตี้ ขึ้นเที่ยวบินระยะไกล 4,800 กิโลเมตร ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกเพื่อมาให้ทันเวลาร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท หลังจากลงจากเครื่องบิน หญิงสาวเดินทางต่อด้วยแท็กซี่ไปอีกไกลเพื่อไปยังเมืองกลาสโกว์ ซึ่งอาร์ตี้คิดว่าเป็นสถานที่สำหรับงานแต่งงานของเพื่อนของเธอ

แต่เมื่อเธอมาถึงสถานที่จัดงาน และหวังจะได้เห็นใบหน้าที่มีความสุขของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวด้วยตาของเธอเอง อาร์ตี้ก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าเธอมางานแต่งงานผิดที่ เบื้องหน้าของอาร์ตีคือคู่บ่าวสาวแปลกหน้า พวกเขากำลังแลกเปลี่ยนรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก

อาร์ตี้รีบตรวจสอบสถานที่ และชัดเจนว่าเธอมาผิดที่ เมื่อปรากฎว่าเพื่อนของเธอมีพิธีแต่งงานในสถานที่แต่งงานอีกแห่ง ในบริเวณใกล้เคียงซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 1 กิโลเมตร

เมื่อไม่สามารถซ่อนความอับอายนี้ได้ อาร์ตี้หยิบโทรศัพท์มือถือของเธอออกมาเพื่อบันทึกช่วงชีวิตที่น่าจดจำ คลิปแสดงให้เห็นว่าอาร์ตี้ดูเขินอายขณะจ้องมาที่กล้อง

หญิงสาว ระบุแคปชั่นว่า “คุณเดินทางเกือบ 5,000 กม. และบังเอิญไปงานแต่งงานผิดที่”

เธอยังหมุนกล้องไปรอบๆ พื้นที่จัดงานแต่งงานของคนแปลกหน้า โชคดีที่เธอได้รับการต้อนรับอย่างดีจากน้องชายเจ้าสาวและเจ้าบ่าว พวกเขายังชวนเธอให้ดื่มเบียร์อีกด้วย

ต่อมา อาร์ตี้ เปิดเผยว่า เธอใช้บริการอูเบอร์ไปงานแต่งงานของเพื่อนของเธอ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมาสาย เธอจึงพลาดช่วงกล่าวสุนทรพจน์ในงานแต่งงานของเพื่อน

คลิปดังกล่าวมียอดกดไลก์มากกว่า 5 หมื่นครั้ง และความคิดเห็นมากมายจากชาวเน็ต คนส่วนใหญ่อดไม่ได้ที่จะหัวเราะกับสถานการณ์ตลกที่เกิดขึ้นกับเธอ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ