พีกสุด! มาริโอ้ เล่าเหตุการณ์ ผจก. ถูก 'ลิซ่า' บล็อกไอจี ฝากขอโทษแทนด้วย 

Home » พีกสุด! มาริโอ้ เล่าเหตุการณ์ ผจก. ถูก 'ลิซ่า' บล็อกไอจี ฝากขอโทษแทนด้วย 



พีกสุด! มาริโอ้ เมาเร่อ เล่าเหตุการณ์ ผู้จัดการส่วนตัว ถูก “ลิซ่า BLACKPINK” บล็อกไอจี หลังไดเรกต์แมสเสจไปหา พร้อมฝากขอโทษแทนด้วย

ถ้าพูดถึงสาวฮอตที่สุดตอนนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักไอดอลสุดฮอต “ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK” สาวไทยที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยผลงานและความสามารถทำให้เธอมีผู้ติดตามไอจีเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีสินค้าหลายแบรนด์อยากเชิญเธอไปร่วมงานเพียบ

ล่าสุดในช่องยูทูบโอ้ลั้นลา เผยคลิปวิดีโอ ในระหว่าง “มาริโอ้” แต่งหน้าเพื่อไปร่วมงานชมแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-off show ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม แถมงานนี้ยังมีพระเอกเกาหลีสุดฮอต “พัคโบกอม” มาร่วมงานเดียวกับ มาริโอ้ ด้วย

ซึ่งระหว่างที่ มาริโอ้ แต่งหน้าทำผมอยู่นั้นผู้จัดการมาริโอ้ พูดขึ้นมาว่า เดี๋ยวโอ้ตัดหน้าม้าเสร็จแล้ว เดี๋ยวถ่ายรูปส่งให้ลิซ่าดู จน มาริโอ้ รีบเบรกเอี๊ยดผู้จัดการทันทีพี่เลิกยุ่งกับลิซ่าเขาเถอะ

ก่อนจะมีทีมงานคนหนึ่งเกิดความสงสัยถาม มาริโอ้ ว่า “พี่โช ผู้จัดการส่วนตัวทำอะไร” ด้าน มาริโอ้ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า พี่โช ผู้จัดการส่วนตัว ได้ส่งไดเร็กต์แมสเสจไปหาลิซ่า บอกว่าอยากให้น้องมาออกรายการโอ้ลั้นลา แล้วส่งคลิปรายการเราไปให้เขาดู โดนลิซ่าบล็อกไอจี

ในขณะที่ ผู้จัดการมาริโอ้ เล่าเสริมแบบขำๆว่า ตนเองได้ไดเรกต์แมสเสจไปบอกว่า น้องจ๋า น้องพอมีคิวว่างมั้ย พี่โอ้อยากเชิญน้องมาออกโอ้ลั้นลา พอกดเข้าไปดูโปรไฟล์น้องอีกทีหนึ่งก็คือ ดูไม่ได้

พร้อมกันนี้ มาริโอ้ เผยอีกว่า อยากสมมติลิซ่าได้ดูคลิปนี้ขอโทษแทนผู้จัดการด้วย แต่ผู้จัดการอยากให้มาจริงๆ มือเขาเลยลั่นจ๊ะ แต่โอ้ก็อยากให้มา ถ้ามาได้ก็จะดีจะพาน้องไปกินราดหน้านายเหลา

ขอบคุณยูทูบ Mario World

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ