พิสูจน์ "ผีฮ่องกง" โผล่เซลฟี่แนบชิดสาวไทย ร้านบอกกู้ CCTV ไม่ได้ ร้องเอ๊าทั้งโซเชียลฯ

Home » พิสูจน์ "ผีฮ่องกง" โผล่เซลฟี่แนบชิดสาวไทย ร้านบอกกู้ CCTV ไม่ได้ ร้องเอ๊าทั้งโซเชียลฯ

ไม่รอแล้ว! พิสูจน์ “ผีฮ่องกง” โผล่เซลฟี่แนบชิดยูทูบเบอร์ ร้านบอกกู้ CCTV ไม่ได้ คนไทยเซ็งแห่คอมเมนต์ อย่ามาเม็ดเยอะ!

ประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้น “แอนตี้” ยูทูบเบอร์หญิงสายท่องเที่ยวชาวไทย จากช่อง ANNDAY เที่ยวไปวันวัน กับเรื่องราวสุดหลอนถ่ายติด “ผีฮ่องกง” เป็นผู้หญิงที่มาชัดๆ ทั้งตัว ทำเอาฮือฮาจนทำให้แฮชแท็ก #ผีฮ่องกง ในแพลตฟอร์ม x (ชื่อเดิม Twitter) พุ่งติดเทรนด์ ชาวเน็ตพากันค้นหาคำตอบว่า เป็นวิญญาณจริงๆ หรือแค่โฟโต้บอมบ์

ล่าสุด สำหรับใครหลายคนที่กำลังรอหลักฐานจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านที่เกิดเหตุซึ่งในตอนแรกมีการแจ้งว่ากำลังทำการกู้ไฟล์อยู่ เนื่อจากเรื่องเกิดขึ้นสักพักแล้วจึงต้องใช้เวลานั้น สรุปได้ออกมาแจ้งผ่านทางอินสตราแกรม theparallel_hk แล้วว่า “ภาพวงจรปิดได้หายไปอย่างลึกลับ!” แต่ยังคงพยายามติดต่อร้านค้าใกล้เคียงเพื่อตามหาภาพมาพิสูจน์ต่อไป

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลฯ ที่เฝ้ารออยู่ถึงกับเซ็ง พากันอันฟอลโล่วและคอมเมนต์บอกว่า “อย่ามาทำตัวเม็ดค่ะ gone missing ไรล่ะ กล้องวงจรปิดมันเก็บได้ไม่นานอยู่แล้ว เมมโมรี่มันได้แค่นี้ โถลำไย!!”

“วีดีโอไม่ได้หายอะไรหรอกต-แหล ในสตอรี่ปั่นข่าวฉ่ำเลย ยื้อเวลาโปรโมทร้าน ในวีดีโอคงไม่มีอะไรแค่คนมาถ่ายด้วยแต่เจ้าตัวไม่รู้สึก ร้านนี่ก็เลยแอ๊บว่าวีดีโอหายทิ้งให้มันค้างคาไปตลอดจะได้เป็นตำนานที่หาคำตอบไม่ได้แค่นั้น”

“ในรูปเป็นของวันที่เท่าไหร่แล้วเค้าไปวันที่เท่าไหร่เปิดคนละวันแล้วมันจะไปเจอไหมเนี่ย ??”

  • ส่องลุคสุดหรู สาวปริศนาในฮ่องกง ใส่แบรนด์เนมทั้งตัวเกือบ 30,000 บาท



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ