พิษณุโลกวุ่น พายุถล่ม เต็นท์ปลิวว่อน หอบหีบหนีเปลี่ยนที่นับคะแนนใหม่

Home » พิษณุโลกวุ่น พายุถล่ม เต็นท์ปลิวว่อน หอบหีบหนีเปลี่ยนที่นับคะแนนใหม่



พิษณุโลกวุ่น พายุถล่ม เต็นท์ปลิวว่อน หน่วยเลือกตั้ง ที่ 68-73 รวมจำนวน 6 หน่วย ของเขตเลือกตั้งที่ 1 เจ้าหน้าที่หอบหีบหนีเปลี่ยนที่นับคะแนนใหม่

14 พ.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังจากการปิดหีบเลือกตั้งทั่วทั้งพื้นที่ จ.พิษณุโลก ได้เกิดลมพัดแรงเมฆลอยต่ำส่งผลให้บริเวณ บริเวณเต้นท์ชั่วคราววัดจันทร์ตะวันตก อ.เมือง ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้ง ที่ 68-73 รวมจำนวน 6 หน่วย ของเขตเลือกตั้งที่ 1

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจะนับคะแนน ได้เกิดลมพัดฝุ่นตลบอบอวลไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งพร้อมด้วยชาวบ้านใกล้เคียงต้องรีบวิ่งมาจับขาเต้นท์ชั่วคราวหน่วยเลือกตั้งที่ 70 ภายในวัดจันทร์ตะวันตกไว้ เพราะลมพัดเต็นท์ยก

ขณะที่ผ้ายางหลังคาเต้นสู้แรงลมไม่ไหวหลุดปลิวเสียหายบางส่วน เอกสาร ป้าย อุปกรณ์ในการนับคะแนนเสียหายไม่สามารถ นับคะแนนได้ แต่หีบยังปิดไว้อยู่

เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันขนย้ายอุปกรณ์ประจำหน่วยเลือกตั้งเข้าไปภายในศาลาวัดเพื่อเตรียมการนับคะแนนใหม่เช่นกัน ขณะที่เต้นท์หน่วยเลือกตั้งที่ 73 พายุฝนทำให้อุปกรณ์ในการนับคะแนนเสียหาย เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยจึงได้รายงานให้กับ กกต.ประจำจังหวัดพิษณุโลกทราบ เพื่อขออุปกรณ์ในการนับคะแนนใหม่ และหาสถานที่นับคะแนนใหม่เนื่องจากฝนตกแรง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ