"พิมรี่พาย" แฉกลางไลฟ์ เผยขอทำ รพ.สนาม 4 รอบ แต่ถูกไล่ไม่ให้ทำ

Home » "พิมรี่พาย" แฉกลางไลฟ์ เผยขอทำ รพ.สนาม 4 รอบ แต่ถูกไล่ไม่ให้ทำ

พิมรี่พาย เผยกลางไลฟ์ เคยติดต่อขอทำ รพ.สนามคลองเตยถึง 4 รอบ แต่ถูกไล่หมด จวกมัวแต่ยึกยักกลัวคนอื่นเอาหน้า แย้มเดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์คอยดู

พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์​ หรือ พิมรี่พาย ยูทูบเบอร์ เจ้าของค่ายเพลง และแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เปิดเผยระหว่างการไลฟ์สดขายของเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า 

“3 เดือนที่แล้วนะ ขอไปทำโรงพยาบาลสนามที่คลองเตย ให้คนไปฟัดนะ ลูกค้าคิดดูพิมไปขอทำ เขาไล่ไม่ให้ทำ จึงเปลี่ยนคนไปบอกอย่าให้ซ้ำและอย่าให้เขาจำได้ เปลี่ยนวิธีการพูด ซึ่งตนเองเปลี่ยนไป 4 ทีม กลับโดนไล่ทั้งหมด 4 ทีม

ถ้าได้ทำโรงพยาบาลสนามนะ ป่านนี้ได้นอนกันเป็นพันๆ คนแล้ว มัวแต่ยึกยักกลัวคนอื่นจะมาเอาหน้าเอาตา แต่ว่าไม่ท้อนะเดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์แน่นอนคอยดู” พิมรี่พาย กล่าวระหว่างการไลฟ์

พิมรี่พาย ยังบอกอีกว่า เห็นแม่เพื่อนนอนอยู่เตียงโรงพยาบาลสนามให้กินข้าวกล่อง น่าสงสารมากเลย ป่วยต้องมากินข้าวกล่อง จัดอาหารดีๆ ไม่ได้เลย ห่วยแตก

“ถ้าพิมเป็นคนมีปากมีเสียงนะ สั่งการได้นะรู้ไหมจะทำยังไง พิมจะเรียกคนเก่งๆ มาทั้งประเทศนี้ ใครเก่งๆ เรียกมาขอความช่วยเหลือ ขอใครได้บ้างจะขอหมดเลย และเรียกคนเก่งๆ มาเอาความคิด จะลดทิฐิลง จะยอมรับว่าไม่เก่งแต่สั่งได้ เอาตามที่พูดนี้แหละคำสั่งใหญ่ที่สุดแล้ว

แล้วก็เรียกคนเก่งมาทำ หายแน่ ทำแค่นี้แหละ รับรองว่าหายในเร็ววันแน่ รับความจริงแล้วขอโทษ และบอกว่าช่วยทำหน่อย ใครทำอะไรได้บ้าง ไปเรียกคนที่เก่งมา ใครเก่งที่สุดในประเทศทำเรื่องนี้สิ เยอะแยะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ