พิมรี่พาย พูดแล้ว บัตรซ้อมโควตาพิเศษ ผู้จัดฯแมตช์แดงเดือด ไม่ได้วางจำหน่าย!

Home » พิมรี่พาย พูดแล้ว บัตรซ้อมโควตาพิเศษ ผู้จัดฯแมตช์แดงเดือด ไม่ได้วางจำหน่าย!
พิมรี่พาย

พิมรี่พาย : พูดแล้วกรณีดราม่าบัตรดูบอล ลั่น บัตรซ้อมโควตาพิเศษ-บัตรกินข้าว ผู้จัดฯแมตช์แดงเดือด ไม่ได้มีวางจำหน่ายจริง!

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นใหญ่ของสัปดาห์เลย สำหรับ พิมรี่พาย ที่ได้ออกมาไลฟ์สดประกาศขาย บัตรชมฟุตบอลบิ๊กแมตช์ประวัติศาสตร์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล vs แมนฯยู ในงาน THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมด้วยการแสดงเปิดสนามแบบจัดเต็ม 1 ชั่วโมง จาก แจ็คสัน หวัง ( JACKSON WANG ) หรือ พี่แจ็ค ศิลปินระดับขวัญใจแฟนคลับชาวไทย หนึ่งในสมาชิกของวง GOT7 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดขายบัตรทาง thaiticketmajor ซึ่งในขณะนี้บัตรที่เปิดขายในประเทศไทยได้จำหน่ายหมดไปตั้งแต่วันเปิดจำหน่ายแล้ว

ขอบคุณภาพจาก : Fresh Air Festival

โดยเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 23 มิถุนายน 2565 แม่ค้าออนไลน์ฝีปากแซ่บ อย่าง พิมรี่พาย ได้ไลฟ์สดในเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ประกาศขายบัตรเข้าชมฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ระหว่าง ลิเวอร์พูล vs แมนยู จำนวน 20,000 ใบ พร้อมแถม บัตรชมรอบซ้อมฟรี!!! มูลค่า 4-5 พันบาท โดยขายราคาที่ต่ำกว่าราคาที่ระกาศขายในเว็บ thaiticketmajor

  • บัตร 20,000 บาท ขาย 15,000 บาท แถมบัตรชมรอบซ้อม (ลิเวอร์พูลชหรือแมนยู ตามโซนที่นั่ง) ฟรี!!
  • บัตร 15,000 บาท ขาย 11,000 บาท แถมบัตรชมรอบซ้อมก่อนการแสดง เแจ็คสัน หวัง ฟรี!!

ทั้งนี้ พิมรี่พาย ยังเผยอีกว่า ผู้ที่ซื้อบัตรในวันนี้จะมีสิทธิ์จับรายชื่อเพื่อไปทานข้าวกับนักเตะลิเวอร์พูล และ แมนฯยู ทั้งทีม และ แจ็คสัน หวัง อย่างใกล้ชิด แต่ยังไม่ประกาศว่าจะมีโควตาเท่าไร ครั้งนี้เธอลงทุนไปกว่า 400 ล้านบาท แต่นำมาขายแบบขาดทุน แบบที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน เพราะอยากตอบแทนลูกค้าที่ซื้อของกับเธอ

ลงทุน400ล้าน พิมรี่พาย ขายขาดทุน บัตรชมฟุตบอล ลิเวอร์พูล vs แมนยู แถมบัตรรอบซ้อม ฟรี!!

ซึ่งหลังจาก พิมรี่พาย ไลฟ์สดประกาศขาย บัตรชมฟุตบอลบิ๊กแมตช์ประวัติศาสตร์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล vs แมนฯยู ในงาน THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 ไปแล้ว ในเวลาต่อมาทางด้าน ผู้จัดศึกวันแดงเดือด ก็ได้ร่อนจดหมายชี้แจงด่วนเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น โดยยืนยันแล้วว่า ทางบริษัทไม่ได้มีการจัดจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่ได้มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลของทั้ง 2 ทีมและแจ็คสัน หวัง ด้วย

ผู้จัดบิ๊กแมตช์ ร่อนหนังสือชี้แจง หลัง พิมรี่พาย ประกาศขายบัตรโควตาพิเศษ 20,000 ใบ

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (24 มิ.ย. 65) พิมรี่พาย ก็ได้ออกมาไลฟ์สดขาย บัตรชมฟุตบอลบิ๊กแมตช์ อีกครั้ง หลังจากลูกค้าสั่งจองแต่ไม่ยอมโอนกันเป็นจำนวนมาก พิมรี่พาย จึงต้องนำ บัตรชมฟุตบอลบิ๊กแมตช์ ออกมาจำหน่ายอีกรอบ พร้อมชี้แจงกรณีดราม่าที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ด้วย โดย พิมรี่พาย ชี้แจงว่า

ยอดจองบัตรเกือบ 300ล้านบาท แต่พอมีกระแสข่าวดึงดราม่ากันไปมาคนเลยไม่กล้าโอน วันนี้เลยตัดบท ใครไม่โอนก็ขายใหม่ บัตรสองหมื่นส่งออกไปแล้วหลายพันใบเมื่อวานนี้ ยอดจองมันเยอะ แต่ยอดโอนมันน้อย มันเจอข่าวกันก่อน มันกลัวไง มันคิดว่ากูถือตั๋วผี กูก็เอามาขายอีกทีวันนี้ ยังไงมันก็ไม่ได้กำไรอะไรอยู่แล้ว

บริษัทขายตั๋วออกมาบอกว่า ไม่มีบัตรกินข้าว กับไม่มีบัตรซ้อมจำหน่าย หรือออกตั๋วเลยก็ถูกแล้ว เพราะ เขาแถม เขาให้โควตามา ตอนแรกต่อราคาขอลดหน่อยได้ไหม เขาเอากลับจากเมืองนอกมาก็ไปเหมา เขาบอกไม่ลดราคาให้ แต่แถมบัตตรซ้อมให้ รับรองขายได้แน่

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

  • 5 ราศี ต่างๆต่อไปนี้ ระวัง พลังแห่ง ดาวมฤตยู โยกย้ายครั้งยิ่งใหญ่ ความรวย จะอยู่ไม่ไกลจากคุณ
  • เช็กดวง เปิด 5 ราศี ดวงเศรษฐี จับ มีกิน มีใช้ เงินเข้าไม่ขาดสาย
  • ลงทุน400ล้าน พิมรี่พาย ขายขาดทุน บัตรชมฟุตบอล ลิเวอร์พูล vs แมนยู แถมบัตรรอบซ้อม ฟรี!!
  • ผู้จัดบิ๊กแมตช์ ร่อนหนังสือชี้แจง หลัง พิมรี่พาย ประกาศขายบัตรโควตาพิเศษ 20,000 ใบ
  • เสี่ยงสูง! ทนายรณณรงค์ ชี้ พิมรี่พาย ระวังถูกดำเนินคดี หากไม่ได้ลุ้นสิทธิ์กินข้าวกับ แจ็คสัน GOT7
  • แม่รวย!! เจ็มอย108 คิดในแง่ดี พิมรี่พาย อาจซื้อตัวแจ็คสัน มานอกรอบก็เป็นได้..
  • สรุปเน้นๆ ดราม่าบัตรบอล พิมรี่พาย 2หมื่นใบ ได้ไปกินข้าวกับนักบอล/แจ็คสัน จริงหรือไม่?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ