“พิธา” ไลฟ์ ถึงพี่น้องชาวชลบุรี หลังหยุดพบกะทันหัน เดินทางต่อ จ.ระยอง

Home » “พิธา” ไลฟ์ ถึงพี่น้องชาวชลบุรี หลังหยุดพบกะทันหัน เดินทางต่อ จ.ระยอง
พิธานี่

“พิธา” ไลฟ์ผ่าน IG ขอโทษชาวชลบุรี หลังยุติพบปะ กะทันหัน จากประชาชนรอพบจำนวนมากทำรถติดยาว กระทบกำหนดการที่ระยองช่วงเย็น

ด้อมส้มชลบุรีแห่รับว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30อย่าง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมว่าที่ ส.ส.ทั้ง 7 เขตเลือกตั้งใน จ.ชลบุรี ขณะขึ้นรถแห่ปราศรัยขอบคุณหน้าตลาดหนองก้างปลา บ่อวิน

ล่าสุด ออกมาไลฟ์สดใน Instagram ส่วนตัว หลังพบปะพี่น้องในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยไม่เป็นไปตามกำหนดการ เนื่องจากสภาพการจราจรและจำนวนประชาชนที่มารออยู่มาก และตนกำลังเดินทางไปที่จังหวัดระยองต่อไป พิธา ระบุว่า “ขอสื่อสารไปยังประชาชนแบบ emergency โดยเฉพาะชาวชลบุรี และ ระยอง” โดยกล่าวในไลฟ์ว่า สวัสดีทุกคนครับตอนนี้ผมกำลังเดินทางจากชลบุรีไปที่จังหวัดระยอง โดยความตั้งใจที่อยากจะลงมาเฉลิมฉลองชัยชนะของพวกเรา และให้คำมั่นสัญญากับพี่น้องประชาชนชาวชลบุรีและระยองว่า ก่อนเลือกตั้งเป็นอย่างไร หลังเลือกตั้งก็ยังลงพื้นที่มาหาพี่น้องอย่างนั้น เพื่อช่วยกันผลักดันให้ภาคตะวันออกของเราดีขึ้น จึงขอใช้โอกาสนี้สื่อสารไปยังพี่น้องประชาชน

  • ฮีทสโตรก! คร่าชีวิต หนุ่มวัย 18 หายออกจากบ้าน ไปเล่นน้ำ พบเป็นศพ
  • ชาวบ้าน โวยหนัก เจอต้นขั้ว บัตรเลือกตั้ง ถูกทิ้งในกองขยะ วอน กกต. ชี้แจงด่วน
  • ผู้ปกครองโอด! คุณครู เขียนชื่อ บนรองเท้าเด็กแบบนี้ มันจะลบยังไง?

นอกจากขอบคุณแล้ว ต้องขอโทษที่เราไม่สามารถหยุดขบวนทักทายพี่น้องประชาชนหรือสามารถที่จะถ่ายรูป รับฟังปัญหาความทุกข์ร้อนของพวกท่านได้ เพราะได้ทำให้ชลบุรีรถติดมาก คนที่เขาต้องรีบเดินทางก็ไม่สามารถเดินทางได้ เราอยากเฉลิมฉลองอย่างมีความรับผิดชอบมากที่สุด และยังมีวุฒิภาวะมากที่สุด จึงต้องขออภัยทุกคน ขออภัยที่ทำให้รถติด ขออภัยที่ทำให้ไม่สามารถทักทายทุกคนได้ หวังว่าจะให้โอกาสพวกเราอีกครั้งหนึ่ง เรายังอยู่ด้วยกันอีกนาน และเราจะได้พบกันในครั้งต่อไป

พิธา ยังกล่าวว่า สำหรับท่านใดที่มีของฝากมูลค่าไม่เกิน 3,000 บาทและ ตนไม่สามารถรับได้ทันนั้น สามารถส่งของมาได้ที่สำนักงานพรรคก้าวไกลจังหวัดชลบุรี หากสามารถบริหารจัดการเวลาได้ จะเซ็นให้และส่งกลับคืน จึงต้องขออภัยอีกครั้งสำหรับพี่น้องชาวระยอง ตนกำลังเดินทางอยู่ตอนนี้ หากสายจากกำหนดการต้องขออภัยล่วงหน้า เราได้มีบทเรียนจากชลบุรีมาแล้วว่าทำให้คนอื่นเขาลำบาก เราพยายามจะรัดกุมให้อยู่ตามแผนงานเดิมมากที่สุด และคำนึงถึงความปลอดภัยบนท้องถนน

11683463

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ