พิธา เยือนถิ่นชมพู ขอบคุณปปช. วางใจ พรรคก้าวไกล เลือกส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์

Home » พิธา เยือนถิ่นชมพู ขอบคุณปปช. วางใจ พรรคก้าวไกล เลือกส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์

พิธา

พิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล เยือนถิ่นชมพู จังหวัดสุพรรณบุรี พื้นที่ของ วราวุธ-ชาติไทยพัฒนา ขอบคุณประชาชนที่ไว้วางใจ เลือก ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

วันที่ 9 กรกฎาคม 2566 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย เดินสายลงพื้นที่ดูปัญหา พร้อมขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การไว้วางใจเลือกก้าวไกล เข้ามาทำงานในสภาผู้แทนราษฎร โดยในวันนี้เป็นคิวของ จังหวัดสุพรรณบุรี โดยนัดรวมตัวกันที่ โรงเรียนอนุบาลวัดป่าเลไลยก์

พิธา1
ขอบคุณภาพ พรรคก้าวไกล สุพรรณบุรี

หากใครที่ติดตามข่าวสารการเมืองมาคงจะพอทราบดีว่า พื้นที่ของจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อครั้งตอนลงคะแนนเสียง พบว่าภายในจังหวัดสุพรรณบุรี มีการลงคะแนนให้ ส.ส.แบบแบ่งเขต แก่พรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งมีหัวหน้าพรรคคือ นายวราวุธ ศิลปอาชา จนกลายเป็นแลนด์สไลด์ทั้งจังหวัด แต่กลับกัน กลับพบว่า บัตรลงคะแนนเสียง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ประชาชนกลับเลือก ไว้วางใจให้ พรรคก้าวไกล เข้ามาทำงานแทน

  • อลงกรณ์ ไม่มาร่วมประชุม เลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถือว่าสละสิทธิ์?
  • เส้นทางการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ 77 ปี กับ 8 หัวหน้าพรรค
  • ‘ประเสริฐ’ เผย ปมโหวตนายกฯ มั่นใจ ‘พิธา ก้าวไกล’ โหวตครั้งเดียวผ่าน

ซึ่ง หากพูดถึง นายพิธา พรรคก้าวไกล กับ ประชาชนและภาคธุรกิจของจังหวัดสุพรรณบุรี จะพบว่า เมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา นายพิธา เคยพูดเรื่องนโยบายผลักดัน “สุราก้าวหน้า” โดยมรการยกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ไม่กี่ยี่ห้อ แต่กลับทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นขายดีเป็นอย่างมาก จนทำให้โรงงานถึงขั้นผลิตไม่ทัน สิ้นค้าขาดตลาด และถือว่าเป็นแรงกระตุ้นลูกใหญ่ให้ผู้คนหันมาสนใจผลิตภัณฑ์พื้นบ้านของจังหวัดสุพรรณบุรีอีกด้วย

พิธา2

การมาลงพื้นที่ครั้งนี้ของ นายพิธา อาจส่งสัญญาณบางอย่าง จากเสียงของประชาชนในจังหวัดสุพรรณบุรี ถึง นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ต่อการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย ที่จะมีขึ้นวันแรก ในวันที่ (13 ก.ค. 66) ที่จะถึงนี้ ว่า ทางพรรคชาติไทยพัฒนา นั้นจะฟังเสียงของประชาชน หรือ ฟังเสียงแค่คนของพรรคตนเอง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ