พิธา ลั่นแคปชั่นเด็ด ฝากถึงคนไทย หลังโชว์พลังเสียงเพลง “ขอจันทร์”

Home » พิธา ลั่นแคปชั่นเด็ด ฝากถึงคนไทย หลังโชว์พลังเสียงเพลง “ขอจันทร์”

.webp

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ลั่นแคปชั่นเด็ด ฝากถึงประชาชนคนไทย หลังโชว์พลังเสียงร้องเพลง “ขอจันทร์” ผ่านรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

วันนี้ 2 มี.ค. 66 ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้มาออกรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ เพื่อพูดคุยถึงประเด็นของการเมืองกับ 2 ผู้ดำเนินรายการอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ น้องไบร์ท ซึ่งต้องว่าเทปนี้เรียกกระแสคนดูได้เยอะมากๆ เพราะการสตรีมไลฟ์สดผ่านช่องทาง ยูทูปนั้นมีผู้ชมสูงถึง 150,000 วิว เรียกได้ว่าการมาของ พิธา ในวันนี้ กลายเป็นปรากฏการณ์โลกโซเชียลแตกเพราะมีหลายไฮไลท์ ที่ต้องบอกว่า พิธา โชว์เสน่ห์เหลือล้น เอาใจด้อมส้ม สาวน้อยใหญ่ได้เป็นแถบๆ

เพราะนอกจากการพูดคุยเรื่องการเมืองแล้ว พิธา ได้เต้นเพลงของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีชื่อว่า “น่ารักอะไรเบอร์นี้” รวมถึงดีดกีตาร์ร้องเพลงไปหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น คืนนี้ขอหอม – โยคี เพลย์บอย / เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ – Scrubb / หลับตา – ชรัส เฟื่องอารมย์ / ขอจันทร์ โรส ศิรินทิพย์ ซึ่งถึงแม้จะเป็นการเล่นดนตรีสดๆ แบบไม่ได้ซ้อม แต่คลิปก็กลายเป็นไวรัลทันทีหลังรายการจบ

  • ไม่กังวล! พิธา ยืนยัน หุ้นสื่อ ITV ไม่เป็นผล สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้แน่นอน
  • พิธา ตอบแล้ว! หาก พรรคก้าวไกล เป็นฝ่ายแพ้เลือกตั้ง ตอนนี้จะทำอะไร
  • ใจละลาย! พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หว่านเสน่ห์กลางรายการ ช็อตนี้กรี๊ดทั้งโซเชียล

พิธา เคลื่อนไหวหลังออกรายการ

ล่าสุด พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจี โดยเล่นคำพ้องกับเพลงที่ตัวเองร้องในรายการ อย่างเพลง “ขอจันทร์” ซึ่งลงรูปผ่านอินสตาแกรม pita.ig โดยระบุข้อความว่า “ถ้าขอจันทร์ได้ คืนนี้ ทุกท่านอยากขออะไรให้ประเทศไทยกันบ้างครับ?”

ขอจัน

ด้านประชาชนและชาวเน็ต ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ อาทิเช่น ขอให้พรุ่งนี้มีนายกชื่อ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อย่างเป็นทางการครับ / ขอให้คุณได้เป็นนายกรัฐมนตรีอยู่จนครบเทอมไม่มีใครทำอะไรคุณได้ / เผด็จ​การจงพินาศ​ ประชาธิปไตย​จงเจริญ / ขอให้คุณพิธาได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 อยากเห็นประเทศเดินหน้ามีความสงบสุขปชช.อยู่ดีกินดีมีความสุขค่ะ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ