พิธา ร่วมงานศพ ‘ทนายเคน’ บุกโรงพัก บี้ตร.เร่งตามตัวคนก่อเหตุ คืนความเป็นธรรม

Home » พิธา ร่วมงานศพ ‘ทนายเคน’ บุกโรงพัก บี้ตร.เร่งตามตัวคนก่อเหตุ คืนความเป็นธรรม



พิธา ร่วมงานศพ ทนายเคน บุกโรงพัก ถามหาความคืบหน้า เผยยังไม่ทราบคนก่อเหตุ-ตามตัวพยานไม่ได้ บี้ตร.เร่งดำเนินการ คืนความเป็นธรรม

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2566 ที่จ.แพร่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางไปร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพของ นายติรานนท์ เวียงธรรม หรือทนายเคน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ พรรคก้าวไกล ซึ่งประสบอุบัติเหตุรถชน หลังกลับจากการลงพื้นที่หาเสียง เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ก่อนเสียชีวิตในวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา

โดยนายพิธา และทีมงานพรรคก้าวไกล ได้เดินทางไปที่ สภ.สูงเม่น เพื่อติดตามความคืบหน้าของการดำเนินคดี พร้อมเปิดเผยว่า จนถึงตอนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถนำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน และไม่สามารถตามตัวพยานได้ จึงได้เรียกร้องให้ตำรวจเร่งดำเนินการ เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่นายติรานนท์ และครอบครัว ในฐานะประชาชนคนหนึ่งที่ต้องได้รับความเป็นธรรม จากกระบวนการยุติธรรม

นายพิธา กล่าวกับคณะทำงานพรรคก้าวไกล จ.แพร่ ด้วยว่า แม้ตัวทนายเคนจะจากไปแล้ว แต่จิตวิญญาณของการช่วยเหลือประชาชน ความศรัทธาในประชาธิปไตย และความมุ่งมั่นที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงของทนายเคน จะยังอยู่กับพวกเราพรรคก้าวไกลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ