พิธา ปลุกเลือก 'ทนายแจม สายไหม' – 'เชตวัน คูคต' ทำงานไร้รอยต่อ

Home » พิธา ปลุกเลือก 'ทนายแจม สายไหม' – 'เชตวัน คูคต' ทำงานไร้รอยต่อ



พิธา ปลุกเลือก ‘ทนายแจม สายไหม’ – ‘เชตวัน คูคต’ ทำงานไร้รอยต่อ ท่ามกลางประชาชนที่มารอต้อนรับเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 10 พ.ค.66 ที่ตลาดเอซีสายไหม กรุงเทพมหานคร พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางมาช่วยหาเสียงให้กับ ศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์ หรือ ทนายแจม ผู้สมัครเขตสายไหม เบอร์ 3 และ เชตวัน เตือประโคน ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล จ.ปทุมธานี พื้นที่เทศบาลเมืองคูคต – ลำสามแก้ว – ลาดสวาย เบอร์ 4 ท่ามกลางประชาชนที่มารอต้อนรับเป็นจำนวนมาก แม้ว่าจะเป็นเป็นการมาแบบเร่งด่วน โดยหัวหน้าพรรคก้าวไกลประกาศสนับสนุน – มั่นใจทั้ง 2 คนเข้าสภา ทำงานเชื่อมกรุงเทพ-ปทุมธานีแบบไร้รอยต่อ

พิธา กล่าวว่า เดินทางมาวันนี้เพื่อที่จะสร้างความมั่นใจกับพี่น้องชาวสายไหม และพี่น้องชาวคูคต ลาดสวาย ว่านี่คือ 2 บุคคลคุณภาพของพรรคก้าวไกลที่เราคาดหวังว่าจะได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร เป็นปากเสียงให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนทั้งชาวสายไหมและชาวคูคต เริ่มที่ทนายแจมนั้นเป็นทนายความสิทธิมนุษยชน ว่าความช่วยเหลือผู้ชุมนุมและคนที่ถูกละเมิดสิทธิเยอะแยะมากมาย วันนี้เป็นผู้สมัครเขตสายไหม เบอร์ 3 พร้อมเข้าไปผลักดันเรื่องสิทธิมนุษยชนและในฐานะของคุณแม่ที่มีลูกเล็กอีก 2 คน ขณะที่อีกคนหนึ่ง เพื่อนรักของตน เชตวัน เตือประโคน ผู้สมัคร จ.ปทุมธานี พื้นที่เทศบาลคูคต ลำสามแก้ว และลาดสวาย เบอร์ 4 คนนี้ร่วมก่อตั้งกันมาตั้งแต่อดีตพรรคอนาคตใหม่ เป็นทีมสื่อทำงานเบื้องหลังให้กับพรรคมาโดยตลอด วันนี้มาเสนอตัวเป็นผู้สมัคร พร้อมเป็นปากเสียงให้กับพี่น้องชาวปทุมธานี

“ทั้ง 2 คนนี้คือความหวังของพวกเราพรรคก้าวไกล และทั้ง 2 พื้นที่คือพื้นที่ยุทธศาสตร์ซึ่งเรามุ่งหวังว่าจะสามารถชนะเลือกตั้งได้ ฝากพี่น้องชาวสายไหมกาทนายแจมเบอร์ 3 ฝากพี่น้องชาว ต.คูคต และ ต.ลาดสวาย กาเชตวันเบอร์ 4 เพื่อให้ทั้งคู่ได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภา ทำงานอย่างไร้รอยต่อ เพราะแน่นอนกรุงเทพมหานครกับปทุมธานีตรงนี้แทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน เป็นพื้นที่เดียวกัน รถเมล์ รถไฟฟ้า ถนนหนทางต่างๆ เราก็ใช้ร่วมกัน ดังนั้น ต้องให้ได้เข้าไปทำงานด้วยกัน เพื่อร่วมกันผลักดันวาระสำคัญ แก้ปัญหาประชาชนในพื้นที่นี้ร่วมกันครับ” พิธา กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ