พิตบูลโหด! กระโดดขย้ำ คุณยายวัย 72 แขนเกือบขาด หลังหลุดออกจากบ้าน

Home » พิตบูลโหด! กระโดดขย้ำ คุณยายวัย 72 แขนเกือบขาด หลังหลุดออกจากบ้าน
พิตบูลโหด! กระโดดขย้ำ คุณยายวัย 72 แขนเกือบขาด หลังหลุดออกจากบ้าน

หมาพิตบูดขย้ำคน-min

เกือบวางมวย! ญาติคุณป้าวัย 72 ฉุน หลังเจ้าของ ทำสุนัขพิตบูลหลุด โดดขย้ำ หวิด แขนเกือบขาด อาการสาหัส ลูกสาวลั่น ไม่ใช่ครั้งแรก

วันที่ 24 มิ.ย. 2567 เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น กู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคุณยายวัย 72 ปี ถูกสุนัขพันธ์พิตบูลเพศผู้กัดที่แขนเป็นแผลฉกรรณ์อาการสาหัส ก่อนเร่งปฐมพยาบาลช่วยเหลือคุณยายแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายก ภายในซอยสุวรรณศร 2 ตำบลนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

หมาพิตบูดขย้ำคน-min

ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นางบุญยิ่ง อายุ 72 ปี โดยอาการของคุณยายต้องเข้าห้องผ่าตัดเพราะกระดูดแตกและยังมีบาดแผลที่อื่นอีก ทำให้แพทย์ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด ทางลูกของคุณยายกับเจ้าของสุนัขได้มีปากเสียงหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

โดยทางเจ้าของสุนัขบอกว่าสุนัขของตนที่เลี้ยงเอาไว้ในบ้านใส่ตะกร้อครอบปากไว้และล่ามเอาไว้อย่างดี แต่มันหลุดไปได้อย่างไรไม่รู้ แต่ทางลูกของคนเจ็บยืนยันว่า สุนัขไม่ใส่ตะกร้อครอบปาก เอาไว้ เพราะถ้าใส่มันจะกัดคนได้อย่างไร ต่อมาทางลูกของคนเจ็บได้เดินทางมายัง สภ.เมืองนครนายก เพื่อแจ้งความเอาผิดกับเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว

  • ศาลออกหมายจับ ‘เพนกวิน’ หลังเบี้ยวนัดฟังคำพิพากษา คดี ม.112
  • อึ้ง! หลัง กฟภ. ลงพื้นที่ ตรวจสอบ ตู้กดน้ำ รร. ใช้ตะปูตอก กลางสายไฟ
  • “บิ๊กโจ๊ก” เดินหน้าฟ้อง 1 ใน ก.ตร. จงใจใส่ร้ายเอี่ยวเว็บพนันออนไลน์!

จากการสอบถามนางนิตยา ลูกสาวคุณยายบุญยิ่ง เล่าว่า ตอนเย็นแม่ขับรถกลับจากตลาด จู่ ๆ ก็มีสุนัขตัวดังกล่าววิ่งใส่แม่ของตนจนรถล้ม ก่อนจะเข้ามาขย้ำและฟัดแม่ของตนอย่างบ้าคลั่งจนมีชาวบ้านเห็น จึงเรียกให้คนมาช่วยกันห้ามสุนัขตัวดังกล่าวเอาไว้ได้

สุนัขพิตบูลตัวดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือ ดาวเรือง อายุ 2 ขวบ ได้วิ่งหนีเข้าบ้านไป หลังเกิดเหตุตนเองและญาติ ๆ ได้เดินไปสอบถามกับเจ้าของสุนัข ว่าทำไมถึงไม่ดูแลสุนัขให้ดี ๆ แต่กลับถูกเจ้าของพูดจาไม่ดี จนหวิดจะวางมวยกัน

หมาพิตบูดขย้ำคน-min

โดยนางนิยาเล่าต่อว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สุนัขตัวนี้กัดคน ก่อนหน้านี้เกิดเหตุมาแล้ว 5 ครั้ง และเคยมีการมาลงบันทึกประจำวันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก สุดท้ายก็ไม่สามารถดูแลสุนัขได้ ตนจึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบเข้ามาดำเนินการโดยด่วน เพราะเกรงว่าชาวบ้านหรือเด็ก ๆ ถูกขย้ำขึ้นมาอีกจะทำยังไง และตนเองยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับเจ้าของสุนัขให้ถึงที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ