พาดูห้องเช่า "ริว" ต้องปีนหน้าต่างเข้าไป รูปแฟนสาวที่ฝาผนังเฝ้ารอกันมาทั้งชีวิต

Home » พาดูห้องเช่า "ริว" ต้องปีนหน้าต่างเข้าไป รูปแฟนสาวที่ฝาผนังเฝ้ารอกันมาทั้งชีวิต



เขาเป็นคนเดียวในวันที่ไม่เหลือใคร พาดูห้องเช่าอดีตพระเอก “อาทิตย์ ริว” ต้องปีนหน้าต่างเข้าไป โฟกัสติดรูปแฟนสาวฝาผนัง เฝ้ารอกันมาทั้งชีวิต

จากกรณี ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับอดีตพระเอกดัง “อาทิตย์ ริว” พร้อมเปิดห้องพักให้ได้เห็นความเป็นอยู่ภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านวิภาวดีรังสิต ซึ่งริวเผยว่าในทุกๆ วันก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าห้องพักต้องได้แวะเข้าไปที่ศาล “พ่อปู่อาจ ทรงสะอาด” เป็นศาลใต้ต้นไทรหน้าคอนโด เพื่อนั่งสมาธิสวดมนต์ปฏิบัติธรรมในทุก ๆ วัน เนื่องจากเคยบวชจึงได้ซึมซับเรื่องของธรรมะให้เข้ามาอยู่ในชีวิต และยังเป็นพื้นที่พบปะเข้าสังคมกับพี่ ๆ วินด้วย

ก่อนจะพาไปยังคอนโดที่เช่าอยู่ในราคา 3,500 บาท ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า วันนี้ไม่สามารถเข้าห้องได้เนื่องจากแฟนสาวได้ออกไปทำงานแต่ดันลืมเอากุญแจห้องไว้ให้ ตนต้องปีนหน้าต่างห้องเข้าไปเปิดประตู ครั้งแรกที่ได้เปิดห้องพักให้ได้ชมกัน

โดยภายในห้องเป็นห้องพักเล็ก ๆ ขนาดประมาณ 24 ตรม. มีโซนรับแขกที่เจ้าตัวใช้ตั้งหิ้งพระ และของใช้ส่วนหนึ่ง ทั้งนี้มีห้องน้ำในห้อง 1 ห้อง และห้องนอน 1 ห้องที่มีแค่ฟูก ผ้าห่ม หมอน พัดลมตั้งโต๊ะ นอกจากนี้บนฝาผนังมีติดรูปของแฟนสาวติดไว้ ริว เขินบอกว่า แฟนคนนี้เป็นผู้หญิงที่เฝ้ารอกันมาทั้งชีวิต

ส่วนเรื่องครอบครัว ตนมีลูกชาย 2 คนกับภรรยาคนแรก ต่อมามีลูกสาวเพิ่ม 1 คนต่างภรรยา รวมมีลูก 3 คน แต่จริง ๆ แล้วตนมีลูกชายอีก 1 คน ขอยังไม่ขอบอกรายละเอียดแต่รู้ว่าเป็นลูกตนแน่ๆ หน้าเหมือนตนมาก ตอนนี้เขาอายุ 5 ขวบ

อย่างไรก็ตามตนเจอมรสุมชีวิตมามากมาย วันหนึ่งแม่ตนเสียชีวิตลง ชีวิตตนไม่เหลือใครจึงตั้งใจหนีบวชตลอดชีวิต หวังหนีจากปัญหาทางโลกไปพึ่งธรรมมะ แต่ตนได้พบรักใหม่ที่คุยกันมานานนับ 10 ปี จึงออกมาใช้ชีวิตด้วยกัน ตนมองว่าเธอคนนี้เป็นตัวจริงเพราะตนนึกถึงเขาคนเดียวในวันที่ตนไม่เหลือใคร ทั้งนี้ตอนบวชไม่ได้มีความคิดเรื่องความรักเรื่องทางโลกตนเลื่อมใสกับธรรมมะมากๆ ตอนมาอยู่ด้วยกันจริง ๆ มันไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องปรับตัวเพราะมีนิสัยส่วนตัว รักอิสระ กินเหล้า สูบบุหรี่ เจ้าชู้ แรกๆ เขาก็ไม่เข้าใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ