พอแล้ว ดีเจภูมิ สารภาพขอลดสถานะพิธีกร ดำเนินแบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว

Home » พอแล้ว ดีเจภูมิ สารภาพขอลดสถานะพิธีกร ดำเนินแบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว



ไม่สามารถดำเนินแบบนี้ต่อไปได้แล้ว ผมพอแล้ว… ดีเจภูมิ มีเรื่องอยากสารภาพ ขอลดสถานะการเป็นพิธีกร ถึงจุดที่เดินไม่ไหว

ดีเจภูมิ ภูมิใจ เผยคลิป ผมพอแล้วครับ… DJ Poom ลดสถานะการเป็นพิธีกร!!! คลิปนี้ผมมีเรื่องอยากสารภาพครับ… แด่แฟนๆทุกคน โดยประกาศผ่านช่องยูทูบ DJ Poom ว่า หลังจากนี้ขออนุญาต ลดตำแหน่งการเป็นพิธีกรรายการคนหัวครัว คือการลดสถานะตัวเองแบบไม่มีกำหนด แต่คาดว่าไม่น่าจะเกิน 2-3 เดือน

ก่อนหน้านี้มีการพูดไว้ มีคลิปที่พูดถึงรายได้ที่เขาใหญ่ ที่บอกว่าอาจจะค่อยๆดึงตัวเองมาบริหารด้านหลังให้มากขึ้น หรือคลิปกับเซียนหรั่ง เจ้าตัวบอกว่าอีกไม่กี่อีพีอาจจะเป็นอีพีสุดท้าย

ยืนยันไม่ได้ทิ้งรายการ เป็นสิ่งที่รักที่สุด แต่มาถึงจุดที่ไม่สามารถดำเนินแบบนี้ต่อไปได้แล้ว เป็นเรื่องสุขภาพมีสัญญาณเกิดขึ้นหลายปีแล้ว ทำรายการด้วยความรัก แต่อาจจะเต็มที่กับมันเกินไป ใช้ร่างกายเกินไป ออกทริปแต่ละทีค่อนข้างจะโหด บางทีนอนบนเรือประมง 4-5 คืน สู้กับคลื่นพายุ เดินเข้าป่า ไปเกาะร้าง เดินมาราธอน 42 กม. จากกรุงเทพไปทะเล ใช้ร่างกายกันหนักมาก เอ็นจอยกับการดื่มหนักมากๆด้วย ใช้ร่างกายเปลืองที่สุดในยูทูบในโลก

จุดเปลี่ยน 2 ปีที่แล้ว เราทำงาน 7 วัน 7 คืน จนเกิดความเครียด ไม่รู้ตัว นอนไม่หลับมา 2 ปี ดื่มแอลกอฮอล์เพื่อให้หลับ จนร่างกายเปลี่ยนเป็นแบบนี้ มันต้องหยุดแล้ว ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง

สัญญาณมีให้เห็น ปลายปีที่แล้ว คลิปลงเรือกับโจโฉ ไม่สามารถเดินบนเรือได้เรือที่โคลงเคลง ปวดข้อเท้ามาก คลิปครูสลาก็เดินกะเผลก วาเลนไทน์เดินไม่ได้เลย แค่นอนอยู่บนเตียงก็ปวดขามากแล้ว สุดท้ายต้องนั่งรถเข็นไปตรวจร่างกาย สรุปเก๊าท์แด…. ที่ครอบครัวมีคนเป็น แต่ตัวเองดูแลสุขภาพค่อนข้างดีก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหา นอกจากนั้น ค่าเลือดก็มีปัญหาตับ ไต ไขมันไม่ดี น้ำตาล

ไลฟ์สไตล์เราเข้าป่า ออกทะเลตลอด ถ้าอยู่ในป่าแล้วโรคนี้กำเริบขึ้นมาได้ทุกเวลา อาจอันตรายถึงชีวิตได้ เราไม่สามารถเป็นตัวถ่วงได้ จึงขอลดสถานะการเป็นพิธีกร ทุกคลิปจะเห็นอยู่ในคลิปแต่งานที่ต้องลุย ขอเวลา 2 เดือนปรับไลฟ์สไตล์ ตอนนี้จ้างเทรนเนอร์มาออกกำลังกายทุกวัน อาหารการกินก็กลับมากินคลีนแล้ว ตอนนี้เริ่มใช้ยานอนหลับแล้ว ขอเวลาหน่อย ถึงเวลาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ใหม่ๆ

เราทำเต็มที่แล้ว แต่มาถึงจุดที่เดินไม่ไหว กลายเป็นคนแก่ตัวอ้วน ผมบาง หัวล้าน พิการไปแล้ว ส่วนตัวแล้วคาดว่าจะใช้เวลา 2-3 เดือน ถ้าไม่ไหวจะ 3-4 เดือนก็ว่าไป เงินทองจุดหนึ่งหาได้ แต่จะหาทำส้น….ทำไม เนื่องจากคุณไม่สามารถนอนหลับได้ ไม่สามารถเดินได้คล่องแล้ว สภาพร่างกายทรุดโทรมแล้ว ถึงเวลาเบาเรื่องเงินมาดูแลสุขภาพ พร้อมเปิดตัวทีมงานคุณภาพออกไปลุยแทนดีเจภูมิ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ