พอลซัดส.ว. เลือกนายก บอกก่อนเลย เอาใคร จะได้รู้อยู่เกาหลีเหนือ

Home » พอลซัดส.ว. เลือกนายก บอกก่อนเลย เอาใคร จะได้รู้อยู่เกาหลีเหนือ



พอลอัดส.ว. ถ้าจะเลือกนายก บอกก่อนเลย จะเอาใคร จะได้ไม่ต้องไปเลือกตั้ง นอนอยู่บ้าน ดูทีวี กกต.ไม่ต้องไปดูงานต่างประเทศ จะได้รู้อยู่เกาหลีเหนือ

วันที่ 20 พ.ค.2566 พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ นักแสดงชื่อดังโพสต์เฟซบุ๊กกรณีวิพากษ์วิจารณ์ 250 เสียงส.ว. ในการโหวตพิจารณานายกฯ โดยระบุว่า “ถ้า 250 สว เป็นคนพิจารณาคุณสมบัตินายก แล้วเราจะให้ กกต.ใช้งบ 6,000 ล้าน+ให้คน 40 ล้านคน ออกไปเลือกตั้ง ‘เพื่อ?’”

ทั้งนี้เจ้าตัวได้ถ่ายคลิปลง TikTok ว่า เรียนถามส.ว.ทั้ง 250 ท่าน ถ้าพวกท่านเลือกนายกฯ เป็นคนบอกว่าจะเอาไม่เอา ดังนั้นจะให้กกต.ใช้งบ 6 พันล้านไปทำไม ให้คน 40 ล้านคนไปเลือกตั้งเพื่อ

พรรคการเมืองต่างๆ ก็ต้องออกเงินหาเสียง ไปสัมภาษณ์ ไปต่างจังหวัด เงินเป็นหมื่นๆ ล้านบาท วันเลือกตั้งมีคนแก่ไปเลือกตั้ง บางคนนอนโรงพยาบาลต้องขอคุณหมอ ว่าจะไปเลือกตั้ง

ถ้าเสียงประชาชน 40 ล้านเสียง ไม่มีความหมาย แล้วจะให้พวกเราไม่มีความหมาย จะเสียเงินเสียแรงทำไม ก็บอกตั้งแต่ต้นเลยว่าฉันชอบคนแบบไหน จะยกมือใคร ก็ให้ยกมือคนเดียวว่า ฉันจะเลือกคนที่มีพระคุณของฉัน คนก็จะได้อยู่บ้าน กกต.ไม่ต้องเสียงบดูงานที่ต่างประเทศ บอกไปเลยว่าเราจะเป็นเกาหลีเหนือ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ