พวงเพ็ชร เมิน พุทธิพงษ์ นำทัพภูมิใจไทยลุยเมืองหลวง โวได้ส.ส.กทม.เยอะแน่

Home » พวงเพ็ชร เมิน พุทธิพงษ์ นำทัพภูมิใจไทยลุยเมืองหลวง โวได้ส.ส.กทม.เยอะแน่



พวงเพ็ชร เมิน พุทธิพงษ์ นำทัพภูมิใจไทยลุยเมืองหลวง โวได้ส.ส.กทม.เยอะแน่ แต่ไม่อยากบอกตัวเลขตอนนี้

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.65 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวกรณีที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) เตรียมรุกพื้นที่กทม.นำทีมโดยนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) เกรงว่าจะกระทบกับคะแนนเสียงของพรรค พท.หรือไม่ว่า

ไม่เป็นปัญหา ช่วงนี้เป็นช่วงที่เขาโยกย้ายกัน ก่อนเดือนก.พ.ทุกคนก็คงต้องโยกย้ายพรรคกัน เท่าที่ทราบมาส่วนมากก็จะเป็นส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ย้ายไปอยู่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) ซึ่งเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร และเราก็ประกาศตัวผู้สมัคร ส.ส.ไปเกือบครบทุกเขตแล้ว โดยวันที่ 16 ม.ค.เราก็จะประกาศเพิ่มอีก ขณะนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนของเราต่างก็ทำงานหนักในการลงพื้นที่

เมื่อถามว่าพรรค พท.ประเมินว่าจะได้ ส.ส.ในพื้นที่กทม.เท่าไหร่ นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า คิดว่าเราได้เยอะ แต่ไม่อยากบอกตัวเลขตอนนี้ เพราะกฤษฎีกาเลือกตั้งก็ยังไม่ออก และยังไม่มีการยุบสภาฯ รออีกนิด หากมีการยุบสภาฯ เราก็ลงพื้นที่กันต่อเนื่องอย่างละเอียดกันอีกครั้ง ไม่มีอะไรเป็นที่น่ากังวลเลย

เมื่อถามว่าจะปรับกลยุทธ์หรือวิธีการหาเสียงเพื่อให้ได้คะแนนนิยมเพิ่มมากขึ้นหรือไม่ นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า ไม่ต้องห่วงเลย เพราะมีการปูมาตั้งแต่ส.ก.ที่เราหาเสียงไว้ เราก็ได้ทำให้หมด ในส่วนของ ส.ส.เราก็ยังเน้นย้ำว่านโยบายทุกอย่างของพรรค พท.นั้น เราคิดใหญ่ ทำเป็น และทำได้จริง เราไม่ได้สนใจว่าใครจะออกนโยบายอย่างไร แต่อยากให้ประชาชนได้เห็นว่าสิ่งที่พรรคพท.หรือตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชนออกมานั้น เป็นนโยบายที่เราทำได้จริงมาตลอด และเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ตนเชื่อว่าครั้งนี้ก็เช่นกันที่นโยบายของพรรคจะนำมาเพื่อแก้ปัญหาของประชาชนให้ลุล่วงไปได้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ