"พลอย พลอยพรรณ" เจอดราม่า ทำภาพสนับสนุนการเรียน ถูกวิจารณ์แรง เหมาะสมใช่ไหม?

Home » "พลอย พลอยพรรณ" เจอดราม่า ทำภาพสนับสนุนการเรียน ถูกวิจารณ์แรง เหมาะสมใช่ไหม?

กลายเป็นประเด็นดราม่าไปซะแล้ว สำหรับโพสต์ล่าสุดที่คุณแม่ลูกสอง พลอย-พลอยพรรณ ทวีรัตน์ นำมาแบ่งปันผ่านทางอินสตาแกรม @purploy ซึ่งเป็นการที่เจ้าตัวนั้นหยิบเอาภาพถ่ายมาตกแต่งกราฟิกจนดูคล้ายการ์ดเชิญ พร้อมกับแนบข้อความสนับสนุนการศึกษาของเด็กและเยาวชน ในช่วงที่ต้องเรียนออนไลน์

“ขอเรียนเชิญลูกๆ ให้ความสนใจการเรียนออนไลน์อย่างพร้อมเพรียง การบ้านทุกอย่างจะไม่ทวงถาม ทุกคะแนนที่ได้ไม่ใช่คะแนนของแม่ อยากขึ้นชั้นใหม่ไปพร้อมกับเพื่อนๆ ควรรู้ว่าต้องทำยังไงนะคะ”

“เรียนออนไลน์มันก็ดี ลูกหลานน้องพี่ไม่ต้องเดินทาง เว้นระยะห่างทางสังคม”

แต่ทว่าโพสต์ดังกล่าวกลับไม่ได้มีแค่คอมเมนต์ชื่นชมจากบรรดาคุณครูและแฟนคลับที่เห็นแล้วก็อดอมยิ้มให้กับไอเดียสุดครีเอทของ พลอย พลอยพรรณ เท่านั้น เพราะยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อยที่มองว่าการตกแต่งภาพลักษณะดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม พร้อมกับถามย้ำคุณแม่คนดังว่า มันโอเคใช่ไหม?

และจากคอมเมนต์นี้ ทางด้าน พลอย พลอยพรรณ ก็ได้ออกมาตอบกลับเพื่ออธิบายเจตนาและที่มาของไอเดียการตกแต่งภาพเอาไว้อย่างชัดเจนว่า “มันเกี่ยวกับอะไรหรอคะ ให้กราฟิกทำมาอีกที เป็นคุณครูโรงเรียนเค้าทำชักจูงให้เด็กๆ ตั้งใจเรียนกัน เลยเลียนแบบคุณครูมาอีกทีค่ะ”

นอกจากนั้นแล้วบนอินสตาแกรมสตอรี่ของเจ้าตัวก็ยังได้เสริมด้วยการโพสต์ภาพถ่ายผลงานกราฟิกต่างๆ ของคุณครูที่กำลังเป็นกระแสไวรัลบนโลกออนไลน์ พร้อมกับแนบข้อความตั้งคำถามทิ้งท้ายว่า “คืออะไรคะ ใครก็ได้ช่วยอธิบายหน่อยว่ารูปที่แม่โพสต์ไปมันมีปัญหาอะไร นี่เห็นในเพจคุณสรยุทธแล้วมาดัดแปลงของตัวเองอีกทีเนี่ย ถามไปไม่มีใครตอบมาสักคน งงไปหมดแล้ว???”

พลอย พลอยพรรณ

  • มิติใหม่การทวงการบ้านออนไลน์ ดีไซน์เลียนแบบการ์ดเชิญงานบวช ส่งงานครูเถอะ!



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ