"พลอย พลอยพรรณ" ขอฟาดสักที! โดนว่าบันเทิงเกิน แบบนี้ "ปีเตอร์" ถึงเลิก

Home » "พลอย พลอยพรรณ" ขอฟาดสักที! โดนว่าบันเทิงเกิน แบบนี้ "ปีเตอร์" ถึงเลิก

เล่นเอาคุณแม่ลูกสอง พลอย พลอยพรรณ แม่ น้องพูม่า และ น้องแพนเตอร์ ถึงกับต้องขอออกมาฟาดสักหน่อย หลังจากเจ้าตัวโพสต์คลิปฮาๆ สร้างรอยยิ้ม แต่ดันโดนโดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ว่าเจ้าตัวบันเทิงเกินไป พร้อมพาดพิงไปถึงอดีตสามี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ด้วย

โดยล่าสุด พลอย พลอยพรรณ ได้นำสิ่งที่ถูกคอมเมนต์มาแชร์ ซึ่งคอมเมนต์นั้นระบุว่า “ก็ประสาท บันเทิงเกิน เตอร์เค้าถึงไป” ซึ่งพลอยไม่รอช้าเข้าไป ตอบคอมเมนต์ด่วนๆ ว่า 

“ดิฉันจะอารมณ์ดี บ้าจะบอขนาดไหนก็ได้ค่ะ เพื่อนรอบตัว ครอบครัวมีความสุข สร้างร้อยยิ้ม หัวเราะกันได้สนุกสนาน ความตลกติ๊งต้องมันไม่ไปสร้างปัญหาให้ใครหรอกค่ะ ยกเว้นคนแบบคุณเนี่ยแหล่ะ เชิญปรับไปท์ศนคตินะคะ หัดยิ้ม หัดหัวเราะบ้าง ฝึกมองเรื่องอะไรให้มันเป็นบวกบ้าง ชีวิตคุณเศร้า ใช่ว่าคนอื่นจะมีความสุขไม่ได้นะคะ อย่าใจแคบค่ะ แล้วเรื่องครอบครัวเนี่ย ช่วยให้เกียรติคุณปีเตอร์ด้วยนะคะ มันจบกันไปหลายปีแล้ว คุณยังขุดชื่อเค้ามาพูดเป็นประเด็นนั่นอีก…

วางมือถือลงแล้วไปนอนพัก สูดหายใจลึกๆ นะคะ ลองคิดดูซิว่าเราเครียดกับชีวิตมากไปหรือปล่าว หมกมุ่นกับสื่อโซเยลเกินไปมั้ย ถ้าปล่อยวางอารมณ์ไม่ได้เลยคิดจะว่าชั้นมีอิสระเสรีจะด่าจะว่าใครยังไง ก็ได้ไม่ผิด แนะนำว่าควรพบแพทย์นะคะ”

ตามด้วยแคปชั่นว่า “ขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับทัศนคติแบบนี้นะฮะ พลอยเป็นคนตลก อารมณ์ดี คิดบวก ออกจะติ๊งต๊องมากๆเวลาที่ได้อยู่กับคนที่สบายใจ เพื่อนสมัยเด็กๆจะรู้ว่าพลอยเป็นคนแบบนี้มาตลอด ไม่ได้เพิ่งมาเป็น (ส่วนอดีตสามีก็รู้นะจ๊ะ แล้วปัญหาที่ต้องแยกย้ายก็รู้ๆกันนะ ไม่ขอย้อน) ใครที่ไม่ชอบนิสัยหรือรับความเป็นคนแบบนี้ไม่ได้เชิญอัลฟอลไปได้เลยนะฮะ ไม่ต้องเสียเวลามาคอมเม้นท์อะไรที่จะต้องทำให้ต่างฝ่ายต้องมานั่งเสียอารมณ์กันอีก

เข้าใจว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาตึงเครียดสำหรับทุกคน แต่คุณควรหาทางบำบัดความเครียดด้วยวิธีอื่น ไม่ใช่มาบั่นทอนคนอื่นเพื่อให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น นี่โชคดีนะว่าดิฉันแข็งแกร่งดั่งหินผา คำพูดที่คุณพิมพ์มาทำอะไรดิฉันไม่ได้เลย แต่มันสร้างพลังลบให้กับคลิปสนุกๆเบาสมองที่ดิฉันตั้งใจจะแบ่งปันให้คนอื่น

รับทราบกงกันนะฮะ

ด้วยรัก…จากแม่”

ท่ามกลางชาวโซเชียลที่พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ