"พลอย ชิดจันทร์" อ่านคอมเมนต์ชาวเน็ต ถูกด่าแรง! อวดรวย รำคาญ ลามถึงการเลี้ยงลูก

Home » "พลอย ชิดจันทร์" อ่านคอมเมนต์ชาวเน็ต ถูกด่าแรง! อวดรวย รำคาญ ลามถึงการเลี้ยงลูก

ท่ามกลางชีวิตที่เอ่อล้นไปด้วยพลังงานความรัก ความสุข ทั้งจากครอบครัว และคนรอบข้าง ที่เปรียบเสมือนกำลังใจสำคัญ แต่ถึงอย่างนั้น พลอย ชิดจันทร์ นักแสดงสาว ดีกรีคุณแม่ลูก 4 ก็ยังมีอีกมุมที่ทำให้เธอต้องรู้สึกเจ็บจนจุกด้วยเช่นกัน

เมื่อล่าสุด! บนอินสตาแกรม @ploychidjun ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอคอนเทนต์สายดาร์ก “รีแอค Comment ลบ” ซึ่งรวบรวมเอาคำถาม ข้อความ เสียงพิพากษ์วิจารณ์แง่ลบจากชาวเน็ต ที่ส่งตรงถึงเธอและครอบครัวขึ้นมาตอบ

โดยแต่ละคำถามที่ พลอย ชิดจันทร์ หยิบขึ้นมานั้น ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องเขียนแคปชั่นกำกับเลยว่า “แต่ละคอมเมนต์ แม่ก็แอบจี๊ดอยู่นะ”

ชิลลี่ต้องปรับตัวนะคะ ต้องปรับทัศนคติมากๆ เลยค่ะ ?
“มันก็ต้องปรับอยู่ตลอดเวลา (หัวเราะ) เอาจริงๆ ก็เข้าใจได้”

อวดรวยเกิน รำคาญ ?
“รู้สึกว่ามันลบอะไรอย่างงี้มากกว่า มันก็มีพลังงานลบๆ อะไรบางอย่าง แต่ก็โอเคล่ะ มันก็ไม่มีใครถูกใจใครไปทุกอย่าง เราทำอะไรบางอย่างเขาก็อาจจะรำคาญเราก็ได้” 

ทำไมแม่พูดดีกับลูกแล้ว ลูกต้องแหกปากเสียงดังกัน ?
“ก็เห็นภาพ เข้าใจเลย เพราะว่าเราลูกเยอะป่ะ มันวุ่นวายแหละ มันแบบว่าแย่งกันพูดอยู่แล้วไง ยังไงอ่ะ ยกมือก่อนจะพูดเหรอ จะได้ไม่แย่งกันพูด หรืออะไรอย่างนี้ มันก็เด็กๆ เนอะ มันก็ต้องปรับกันไป”

พลอย ชิดจันทร์พลอย ชิดจันทร์

นางเอกตกอับ แค่มีสามีรวย ?
“ก็ไม่รู้จะตอบยังไงนะเนี่ย เราจะให้เขามาเข้าใจ และรู้ว่าแบบเราเป็นยังไง หรืออะไรอย่างนี้ มันก็เป็นไปไม่ได้”

ลูกคนรวยตั้งแต่เกิด เลี้ยงแบบไม่ต้องทำอะไร ปุบปับจะให้ทำอะไรเลยก็ยาก แถมยังทำนิสัยแบบ… หันมาดูหลานเรา 7 ขวบ ล้างจานเป็นกะละมัง 13 ปีหุงข้าวให้กินได้แล้ว ?
“ก็เห็นด้วยตามนั้นเลยค่ะ ถึงได้พยายามสอนลูกไง และก็ให้เขาได้ทำอะไรเองอย่างนี้แหละ”

ฉันจะไปสมัครเป็น เลขาพลอย ชิดจันทร์ จะไปลบแอคเคาท์ Tiktok แล้วทิ้งมือถือนางลงชักโครก แล้ว แล้วขอลาออกไปไม่เอาเงินเดือน ?
“เขาก็มีความแบบเป็นคนตลกนะ จะมาเป็นเลขา แล้วก็ละครอยู่แล้ว แล้วก็ลบแอป Tiktok ด้วย ตอนนั้นอาจจะแบบไม่ชินแหละ อีหยังวะ ทุกคนก็อีหยังวะกับละครคุณธรรม ก็เข้าใจได้ ก็น่ารัก”

“เวลาอ่านคอมเมนต์นั่นแหละ มันส่งพลังอะไรบางอย่าง เวลาคอมเมนต์กันเข้ามา เราก็อ่านแหละ เพราะฉะนั้นเวลามีคอมเมนต์ลบๆ  หรือคอมเมนต์แย่ๆ มา บางทีเราสามารถเลือกใช้คำที่แบบ เป็นการแนะนำ หรือเป็นการบอกกันดีๆ ก็ได้ บางทีบางคำพูดมันอาจจะรุนแรง แล้วก็กระทบกับความรู้สึกของคนที่เขาอ่าน ต้องจิตแข็งเหมือนกันเวลาเจอคอมเมนต์ลบๆ”



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ