พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่สายสตรอง ไลฟ์ขายทุกอย่าง สิ้นค้าล่าสุด "กะละมัง"

Home » พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่สายสตรอง ไลฟ์ขายทุกอย่าง สิ้นค้าล่าสุด "กะละมัง"



พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่สายสตรอง ไลฟ์ขายทุกอย่าง สิ้นค้าล่าสุด “กะละมัง”

พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่สายสตรอง / เรียกว่าเป็นคุณแม่สายสตรองรับงานได้ทุกบทบาท สำหรับดาราสาว พลอย ชิดจันทร์ ห่ง ได้ออกมาไลฟ์สดของขายออนไลน์ ค้าขาย ทำธุรกิจ ทั้งยังรับงานแสดงไม่ขาดสาย เรียกว่าขยันสุดๆ แถมยังรับบทเป็นแม่ลูก 4 อีกด้วย

พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่สายสตรอง

ล่าสุด(1ก.พ.66) พลอย ชิดจันทร์ เดินทางมางานแถลงข่าว ขุนพันธ์ 3 พร้อมเปิดตัวอย่างตัวเต็มของภารกิจครั้งล่าสุด ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ และหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

รับงานหนัง ? “นานมาก เรื่องล่าสุดก็สวยลากไส้ 14 ปีแล้ว กับขุนพันธ์ 3 ก็ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่รู้ว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ ก็ทำการบ้านเยอะ ตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับนักแสดง”

อะไรทำให้กลับมา ? “พอเขาติดต่อ ขุนพันธ์ 3 ก็ต้องแล้ว รู้สึกว่าเป็นหนังฟอร์มประวัติศาสตร์ และเราก็ติดตามมาทั้ง 2 ภาค”

พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่สายสตรอง

ก่อนหน้านี้มีติดต่ออีกไหม ? “เคยมีบ้าง แต่ช่วงจังหวะเวลาโอกาสไม่ลงตัว (ไม่ได้เล่นหนังเลย ?) ใช่ค่ะ ประมาณ 14 ปีแล้ว”

สามีว่าไงบ้าง ? “เขาก็เข้าใจว่าทำงาน เพราะเราทำงานบ่อยๆอยู่แล้ว ถ้ามีคนจ้าง ให้โอกาสเรา เราก็ยินดี อย่างเรื่องนี้เราก็สนุกกับงาน

เคาะสนิมไหม ? “มันไม่เหมือนกัน อย่างเล่นหนัง หรือละครก็ต่างกันไป เราต้องฟังผู้กำกับ และทำการบ้าน เพื่อเป็นตัวละครให้ได้มากที่สุด (เครียดกังวลไหม ?) ไม่ได้เครียดอะไรขนาดนั้น ก็เป็นตัวละคร”

คนมองเราเลี้ยงลูก ทำธุรกิจ อาจไม่กลับมาทำงานแล้ว ? “การกลับมาก็เป็นจังหวะ แรกๆเราก็มีลูก มีครอบครัว แต่ก็ไม่ได้หายไปไหน ตอนนั้นก็อยากเลี้ยงลูกทำงาน แต่ว่าโอกาส ยังมีคนติดตาม อย่างครั้งนี้ทางกองติดต่อมา เขาก็ยังให้โอกาสเรา”

พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่สายสตรอง

ไลฟ์สดขายของ ขายกะละมัง ? “ไลฟ์ก็ต้องมา ก่อนหน้านี้ไลฟ์ทางเฟซบุ๊ก ตอนนี้ก็ทาง Tiktok ก็ไลฟ์ทุกวันเสาร์ จนเป็นรูทีนไปแล้ว ชิดจันทร์การันตีค่ะ สินค้ามีหลายอย่าง ก็สนุกดี ไม่คิดว่าจะไลฟ์ยาวๆได้ ก่อนหน้านี้ 2-3 ชั่วโมง ล่าสุดก็ไหลไป 5 ชั่วโมง ก็ยังไหว คิดว่าก็ได้นะ เหมือนนักไลฟ์ยาวๆมาราธอน”

ได้รับผลกระทบไหม ยอดคนดูน้อยลง ? “ก็อยู่ที่แพลตฟอร์ม ของเราก็เจอค่ะ ช่วงนึงก็มีนอยด์ไม่เหมือนเมื่อก่อน แต่ยอดก็ขึ้นนะ เราก็อยากให้เติบโต ให้ดีขึ้น เราก็อยากสนุก ไม่อยากกดดัน ต้องได้เยอะ”

พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่สายสตรอง

ขายทุกอย่าง ? “ใช่ค่ะ ทุกอย่างค่ะ ขายโทรศัพท์ ต่างๆ ตั้งแต่หลักสิบถึงหลักหมื่น ก็สนุกดีค่ะ ก็หลากหลายให้ลูกค้าทุกคนซื้อได้ เราทำการบ้าน ขาย 10 อย่าง ทุกคนได้ซื้อทุกอย่าง มีของเยอะไว้ก่อนดีกว่า (ตอนนี้อยู่เชียงใหม่ ?) ใช่ค่ะ”

ขอบคุณไอจี ploychidjun



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ