"พร" สัญญา จะไม่เอาผัวใหม่! น้องชาย "ใหม่" ขอตัดขาดอดีตพี่สะใภ้ เผาศพแล้วจบกัน

Home » "พร" สัญญา จะไม่เอาผัวใหม่! น้องชาย "ใหม่" ขอตัดขาดอดีตพี่สะใภ้ เผาศพแล้วจบกัน

“พร” สัญญา จะไม่เอาผัวใหม่! น้องชาย “ใหม่” ขอตัดขาดอดีตพี่สะใภ้ เผาศพแล้วจบกัน ยอมรับทั้งโกรธและเกลียด

จากคดีอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี มัดมือมัดเท้า และทิ้งร่างบริเวณ ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ในพื้นที่ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 67 ที่ผ่านมานั้น

คดีนี้เป็นเรื่องราวชู้สาว ที่มีความซับซ้อน โดยกระแสสังคมพุ่งเป้าไปยัง “พร” ภรรยาผู้เสียชีวิต ว่าเธอนี่แหละคือต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด โดยวานนี้ (4 ก.พ. 67) นางสาววรรณพร หรือ พร ภรรยาของผู้ตาย ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว ภายหลังงานศพของสามี ว่า การที่ตนคบหาดูใจกับนายกิต (ผู้ต้องหา) เพราะนายกิต ดูแลดี และคอยซัพพอร์ตลอดในช่วงที่ทำงานด้วยกัน

เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ พร กล่าวอีกว่า “ไม่ขอเอาผัวใหม่ สัญญากับพ่อแม่ กับพี่น้องทุกคน พอแล้ว… ครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตหนู ที่หนูเสียคนที่ดีที่สุด รองจากพ่อคือเขา มันเป็นบทเรียนใหญ่ หนูพอแล้ว..”

เธอยังยอมรับว่า ครั้งนี้เธอทำผิดต่อสามีจริง ผิดที่เป็นต้นเหตุและไม่ซื่อสัตย์ พร้อมแนะทุกคนว่า “การซื่อสัตย์ดีที่สุด ถ้าซื่อสัตย์แล้วทุกอย่างมันจะดี ต่อให้คนนั้นจะดีแค่ไหน แต่เราต้องซื่อสัตย์ ก่อนที่จะเสียคนที่ดีที่สุดไป”

เธอกล่าวอีกว่า เธอยอมรับว่าตนเองผิดที่เป็นต้นเหตุ หากมีการตัดสินว่าเธอมีความผิดจริง เธอยอมรับ แม้ต้องประหารชีวิตก็ยินดี แต่ ตอนนี้ พร มั่นใจ ว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการอุ้มฆ่าในครั้งนี้

สุดท้าย พร ยังฝากบอกทุกคนอีกว่า ขอให้คดีนี้เป็นอุทาหรณ์แก่ทุกคน และอยากให้เรื่องราวของเธอ เป็นคดีสุดท้ายที่เกิดเรื่องสลดแบบนี้

เก็บอัฐิใหม่  ไร้เงาพร

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ที่วัดคลองปลัดเปรียง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ. สมุทรปราการ น.ส.สุดารัตน์ อายุ 29 ปี น้องสาวของ นายธนาสันต์ พร้อมด้วย นายศักดิ์โชติ อายุ 31 ปี ญาติผู้น้อง และญาติพี่น้อง ร่วมกันทำพิธีเก็บอัฐิ เพื่อไปบำเพ็ญกุศลและนำอัฐิบางส่วนไปลอยอังคาร ที่วัดหงษ์ทอง จ.ฉะเชิงเทรา เวลา 12.00 น.

ส่วนทางด้าน นางสาววรรณาพร หรือ พร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต วันนี้ไม่ได้มาร่วมเก็บอัฐิ ผู้เป็นสามี เนื่องจากต้องเดินทางไปให้ปากคำที่ สภ.บางปะกง

นายศักดิ์โชติ อายุ 31 ปี ญาติผู้น้อง บอกกับนักข่าวว่าวันนี้เป็นวันเก็บกระดูกของพี่ชายซึ่งก็ไม่อยากให้พรมาร่วมงานด้วย อยากจะให้ตัดขาดกันไปเลย หลังจากเผาศพเสร็จแล้ว ก็ไม่ต้องมายุ่ง เพราะทางครอบครัวจะจัดการกันต่อเอง ถ้าจะคุยกันก็คุยกันแต่เรื่องงานศพของพี่ชาย เพราะตนเองก็ยังมีความรู้สึกทั้งโกรธทั้งเกลียดพรอยู่ 

ส่วนเรื่องที่พรให้สัมภาษณ์กับสื่อไปว่าตัวเองจะไม่มีแฟนอีกแล้ว ตนก็ไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะไม่ใช่เรื่องของตน อีกฝ่ายจะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่เวรแต่กรรม

สุดท้ายอยากบอกกับพี่ชายว่า ตนเองรักพี่ชายมาก ไม่น่าจะมาเสียชีวิตเพราะเรื่องแบบนี้ ส่วนเรื่องปัญหาในครอบครัวก็น่าจะมาคุยมาบอกกันบ้าง ส่วนตัวคิดว่าพี่ชายน่าจะรู้เรื่องที่พรมีคนอื่น แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมเล่าให้ฟัง คิดว่าคงจะมีเล่าให้เพื่อนที่โรงงานฟังบ้าง เรื่องกระดูกของพี่ชาย ส่วนหนึ่งจะแบ่งเอาไว้ทำบุญ ที่เหลือจะเก็บไปทำพิธีลอยอังคาร ที่วัดหงส์ทอง จ.ฉะเชิงเทรา เวลา 12.00 น. ในวันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ