พร้อมปะทะ ลีเดีย อุ้มท้องต่อยรัวๆ แมทธิว ลา 10Fight10 S3 ขอเป็นผู้ชมผ่านทีวี

Home » พร้อมปะทะ ลีเดีย อุ้มท้องต่อยรัวๆ แมทธิว ลา 10Fight10 S3 ขอเป็นผู้ชมผ่านทีวี



ตรงกับลูกคลอดพอดีต้องให้เวลากับภรรยาสุดที่รักอย่างเต็มที่ พร้อมปะทะ ลีเดีย สตรองอุ้มท้องต่อยรัวๆ แมทธิว ลา 10Fight10 S3 ขอเป็นผู้ชมผ่านทีวี

แมทธิว ดีน ว่าที่คุณพ่อลูกสาม โพสต์คลิปศรีภรรยาสุดสตรอง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ อุ้มท้องลงนวมตีศอกตีเข่าทั้งต่อยรัวๆ กับสามี ช็อตสุดท้ายภรรยาตีเข่าเต็มแรงจนสามีร้องโอ๊ย พร้อมแคปชั่นว่า

นักมวยคนนี้พร้อมปะทะ(กับสามี)ตลอดเวลา ส่วน 10 Fight 10 S3 ปีนี้ ขอเป็นผู้ชมผ่านทีวีนะครับ กำหนดคลอดลูกคนที่3 ตรงกับช่วงชกพอดี คงต้องให้เวลากับภรรยาสุดที่รักอย่างเต็มที่จร้า

ขอบคุณพี่ๆผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสทำงานที่สนุกและท้าทายสุดๆครับ ขอบคุณทีมงานทุกคน และขอบคุณนักแสดง S1 & S2 ทุกคนที่ร่วมสร้างสีสันให้กับวงการมวยและบันเทิง เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม แล้วจะคอยเชียร์น้องๆปีนี้คับ! @lydiasarunrat @10fight10 #boxing #10fight10 #muaythai #khongsittha #teamwhite

โดยมีนักมวยที่เคยขึ้นชก 10 Fight 10 อาทิ วิคเตอร์ ทีมขาวก็คอมเมนต์ด้วยว่า ขอบคุณพี่แมทเช่นกันครับ #teamwhite เป้ อารักษ์ ก็บอกว่า ขอบคุณ​สำหรับครั้งที่ผ่านมาครับ​ headcoach ด้าน ดีเจแมน ก็เข้ามาแซวว่า สุดยอด มีน้องทุก ซีซัน นะพี่ ฟิตไปไหน ส่วน หมอเจี๊ยบ ลลนา ก็ถึงกับถาม รอดูน้องล่าสุดเลยคลอดมาต้องบู๊เก่งแน่ เป็นต้น

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Matthew Deane Chanthavanij (@matthew.deane1)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ