พระลูกวัด จ.พิษณุโลก ปลดป้ายต่อต้าน หมอปลา ออกแล้ว แจง “ไม่รู้ใครเอามาติด”

Home » พระลูกวัด จ.พิษณุโลก ปลดป้ายต่อต้าน หมอปลา ออกแล้ว แจง “ไม่รู้ใครเอามาติด”
พระลูกวัด จ.พิษณุโลก ปลดป้ายต่อต้าน หมอปลา ออกแล้ว แจง “ไม่รู้ใครเอามาติด”

ทนกระแสโจมตีไม่ไหว! พระลูกวัด จ.พิษณุโลก ปลดป้ายต่อต้าน หมอปลา ออกแล้ว แจง “ไม่รู้ใครเอามาติด” ด้านชาวเน็ต ลั่น “อย่าริสู้กับพลังโซเชียล”

จากกรณีเดือดเมื่อคืนที่ผ่านมา (3 พ.ค. 65) วัดดัง ในจ.พิษณุโลก ได้ขึ้นป้ายประกาศไว้หน้าวัด ภายในป้ายระบุข้อความและภาพของ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี เชิงต่อต้าน หมอปลา ไม่ให้เข้ามาในเขตของวัด

“ร่วมปลุกกระแส ห้าม หมอปลาเข้าสร้างความวุ่นวานในเขตวัด ทำตัวอยู่เหนือกฎหมาย ใช้อำนาจอะไร? แค่อ้างว่ามีคนร้องเรียนก็บุกเข้าค้นวัดได้ทุกซอกทุกมุม โดยไม่ต้องมีหมายค้น ถ้าแน่จริง มีคนแจ้งว่า “บ้านนี้ค้ายา บ้านนั้นค้าของเถื่อน บ้านนี้ให้ที่หลบซ่อนมือปืน กล้าเข้าค้นเหมือนเข้าค้นวัดมั้ย” วัดเป็นนิติบุคคล เจ้าอาวาสเป็นเจ้าพนักงาน ทุกวัดควรขึ้นป้ายต่อต้านหมอปลา ฝ่าฝืนเข้าไปทำแบบที่เคยทำในวัดไหน ให้ฟ้องศาลทุกวัด ผิด,ถูกไปว่ากันที่ศาล ไม่เช่นนั้น หมอปลาจะย่ำยีพระตลอดไป กล้าไปทุกวัด ก็ต้องกล้าไปขึ้นศาลทุกคดี นะ หมอปลา”

ด้านโซเชียลก็พร้อมใจกันแสดงความคิดเห็น ถึงวัดดัง ในจ.พิษณุโลก ว่ามีเรื่องหรือปัญหาอะไรภายในหรือเปล่า ถึงได้กลัว หมอปลา เข้าไปค้นวัด จนต้องชิงขึ้นป้ายปลุกกระแสเชิญชวนให้วัดอื่นๆ ต่อต้านหมอปลา

จนมีชาวเน็ตรายหนึ่ง ทักข้อความไปยังเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า พร้อมบอกชื่อวัด ที่ตั้งป้ายดังกล่าว อีกทั้งชาวเน็ตรายนี้ยังแจ้งเบาะแสสำคัญเกี่ยวกับ เจ้าอาวาส วัดดัง ในจ.พิษณุโลก แห่งนี้ด้วย

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (4 พ.ค. 65) เฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งเกี่ยวกับกรณีนี้ โดยโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “วัดเอาป้ายออกแล้วครับ🤔”

โดยในช่วงเช้า ได้มีพระลูกวัด ของวัดดัง ในจ.พิษณุโลก ได้ทำการขึ้นไปปลดป้ายต่อต้าน หมอปลา ออก พร้อมชี้แจงว่า

“ไม่รู้ใครเอามาติด พอมีคนแจ้งก็เลยปลดออก”

งานนี้ชาวโซเชียลก็ไม่วายกระหน่ำคอมเมนต์กันเฟซบุ๊กแทบแตกเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : หมอแล็บแพนด้า , หมายจับกับบรรจง , หมอปลาช่วยด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • วัดดังพิษณุโลก ขึ้นป้ายต่อต้าน หมอปลา ลั่นแรง “หมอปลาจะย่ำยีพระตลอดไป”
  • หมอแล็บแพนด้า รู้แล้ว ชื่อวัดดัง จ.พิษณุโลก ที่ขึ้นป้ายปลุกกระแสต่อต้าน หมอปลา
  • วงการผ้าเหลืองสะเทือน! ชาวบ้านลือแซ่ด เจ้าอาวาสวัดดัง พิษณุโลก “ทำผิดศีล?”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ