พระมหาหนุ่ม ไม่ทน! ขู่ฟ้องคนที่ทำให้เสียหาย หลังมีคลิปหลุดกับมาดาม ป.

Home » พระมหาหนุ่ม ไม่ทน! ขู่ฟ้องคนที่ทำให้เสียหาย หลังมีคลิปหลุดกับมาดาม ป.
พระมหาขู่ฟ้อง-min

ล่าสุด พระมหาหนุ่ม ทนกระแสทัวร์ลงไม่ไหว ขู่ฟ้องคนที่ทำให้เสียหาย ด้านตาของพระยังไม่อยากเชื่อ เพราะที่ผ่านมาหลานเป็นคนดี

ยังคงเป็นเรื่องราวที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก กับกรณีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่าง มาดามคนดังสาวใหญ่อดีตนักการเมือง และพระมหาหนุ่มวัย 24 ปี ที่อ้างว่าเป็นลูกบุญธรรม ซึ่งปัจจุบันได้ลาสิกขาไปแล้ว โดยหลังจากที่ เพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้ออกมาเปิดคลิปลับที่อดีตคู่หมั้นของ มาดาม ป. จับโป๊ะได้คาหนังคาเขาก็ทำเอาสั่นสะเทือนไปทั้งโลกโซเชียล เพราะ มาดาม ป. คนดังนั้นเคยเป็น ผู้ลงสมัคร สส. ของพรรคการเมืองหนึ่งแต่สอบตก และในตอนนี้ มาดาม ป. ยังคงเงียบไม่มีการออกชี้แจงเรื่องราวในมุมของตนแต่อย่างใด

แต่ล่าสุดนั้นทางด้าน เพจโหนกระแส ได้ส่งผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของพระมหาหนุ่ม ซึ่งได้พบกับคุณตาของพระ โดยคุณตานั้นเล่าว่า ตอนทราบเรื่องตนเองนั้นตกใจมาก เพราะหลานเป็นคนดีมาตั้งแต่เด็ก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ นอกจากนั้นคุณตายังเล่าอีกว่า ที่ผ่านมา มาดาม ป. ยังเคยซื้อของมาเยี่ยมคุณตาที่บ้าน ซึ่งมาพร้อมหลานจำนวน 2 ครั้งแต่ตอนนั้นมากันหลายคน

  • เปิดคลิปเสียง(ไม่)ลับ พระมหาหนุ่ม-มาดาม ป. ทะเลาะกัน ปม คบชู้
  • ปชป. แจงปมคลิปฉาว รับ! สาวใหญ่มีสัมพันธ์พระมหา เป็นคนในพรรคจริง
  • เพจดังขยี้อีก สาวใหญ่แอบแซ่บพระ ผ่านชีวิตรักยิ่งกว่าละคร ผัว 5 ลูก 4

ขู่ฟ้องชาวเน็ต?

โดยระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลัสัมภาษณ์คุณตา จู่ๆ อดีตพระมหาก็ต่อสายเข้ามาพอดี ซึ่งคุณตาก็ได้แจ้งว่าตอนนี้กำลังให้สัมภาษณ์ แต่อดีตพระมหากล่าวว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวจะทำให้ถูกตามกฎหมาย เรื่องที่ถูกทำให้เสียหาย

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (12 เม.ย. 67) ทางด้าน เพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้มีการปล่อยคลิปเสียงบทสนทนาที่คาดว่าน่าจะเป็น พระมหาและมาดาม ป. ซึ่งในสายนั้นมีการถกเถียงกันเรื่องที่บุคคลอื่นกล่าวหาว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งต่อกัน อย่างไรก็ตาม ทางด้าน มาดาม ป. นั้นก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวทางโลกโซเชียล ซึ่งหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทีมข่าวไบรท์ทีวี จะมารายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

มาดาม ป. พระมหา

ที่มา : โหนกระแส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ