พรรคก้าวไกล โคราช สงสัยเกิดอะไรขึ้น ป้ายแนะนำตัว หายแค่พรรคเดียว ในวันเลือกตั้ง

Home » พรรคก้าวไกล โคราช สงสัยเกิดอะไรขึ้น ป้ายแนะนำตัว หายแค่พรรคเดียว ในวันเลือกตั้ง
พรรคก้าวไกล

ดราม่าซ้ำแล้วซ้ำอีก พรรคก้าวไกล จังหวัดนครราชสีมา สงสัยเกิดอะไรขึ้น ป้ายแนะนำผู้สมัคร หายแค่พรรคเดียว แถมมาหายในวันเลือกตั้งนอกเขตอีก

วันวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 ถือว่าเป็นวันที่ประชาชนบางส่วนได้เริ่มใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง 2566 วันแรก ในฐานะ เลือกตั้งล่วงหน้า – เลือกตั้งนอกเขต แต่เพียงแค่วันแรก เรื่องดราม่าก็เกิดขึ้นไม่หยุด ทั้งในกรุงเทพฯที่เจอปัญหาระบบ QR Code ล่มตั้งแต่เริ่มเปิดหีบ ปัญหาการจราจรติดขัด ร่วมไปถึงปัญหาที่มีผู้ไม่หวังดีเอาข้อมูลไปลงทะเบียนเลือกตั้งนอกเขต ทำให้ประชาชนหลายรายต้องเสียสิทธิเพราะไม่สามารถไปยังจุดเลือกตั้งนั้นได้

-1

ล่าสุด เกิดเรื่องดราม่า เฟซบุ๊ก ก้าวไกล นครราชสีมา เผยเรื่องราวที่น่าตกใจ หลังพบว่า จุดเลือกตั้งล่วงหน้าแห่งหนึ่ง ป้านแนะนำผู้สมัครของพรรคก้าวไกล หายไป โดยมีการระบุข้อความว่า “หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าที่ อ.สูงเนิน ไม่มีใบแนะนำตัวผู้สมัครของพรรคก้าวไกล เบอร์5 ที่บอร์ด แม๊มันช่างขาดพรรคก้าวไกล พรรคเดียวพอดีเลยนะท่าน เจ้าหน้าที่ควรตรวจสอบก่อนที่จะถึงเวลาเลือกตั้งอันนี้ถือว่าไม่ปกติครับ พอมีคนทักท้วงก็บอกว่าแค่ปลิวหาย และนิ่งเฉยไม่ทำอะไรเลย มันง่ายเกินไปหรือเปล่ากับคำตอบแบบนี้”

  • ชูวิทย์ แฉ เลือกตั้งล่วงหน้าอำนาจเจริญ ผิดสังเกตุ ขนคนเต็มท้ายกระบะ
  • เลือกตั้งล่วงหน้า เจอดราม่า เพียบ! ภูมิลำเนาอยู่โคราช แต่สิทธิไปขึ้นอีกที่?
  • รวบ ขายปืนเถื่อน ก่อน เลือกตั้ง66 พ่อค้ายอมรับ ขายไปแล้วกว่า 20 กระบอก

ซึ่งจากการตรวจสอบของทางพรรคกลับพบเรื่องที่น่าทึ่งไปกว่านั้น เพราะทางพรรคก้าวไกลพบว่า ก่อนวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้า – เลือกตั้งนอกเขต ทางจุดเลือกตั้งดังกล่าวไม่มีป้ายแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกลอยู่แล้ว แต่ทางหน่วยเลือกตั้งกลับนิ่งเฉยไปแก้ไข จนถึงวันเลือกตั้ง ซึ่งนี่อาจทำให้ประชาชนเกิดความสับสนและทางผู้สมัครอาจเสียคะแนนเสียงไปได้

พรรคก้าวไกล-2

ทั้งนี้ ทางเพจ ได้มีการอัดคลิปบรรยากาศการเลือกตั้งที่บริเวณจุดดังกล่าว หลังทางพรรคได้เข้าแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ถึงประเด็นป้ายแนะนำผู้สมัคร ส.ส. หาย ทางหน่วยงานก็ได้มีการออกมาแก้ไขโดยการเอาเครื่องเย็บกระดาษมาติดให้แน่นหนาขึ้น แต่ทะว่า ป้านของผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกลที่หายไปแล้วนั้นก็ไม่ได้มีการแก้ไขนำมาติดใหม่แต่อย่างใด

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ