พยาบาลเผย 5 สิ่ง ที่เธอจะ "ไม่มีวันทำ" เพราะเห็นโศกนาฏกรรมมาเยอะ คิดแล้วก็น่ากลัว!

Home » พยาบาลเผย 5 สิ่ง ที่เธอจะ "ไม่มีวันทำ" เพราะเห็นโศกนาฏกรรมมาเยอะ คิดแล้วก็น่ากลัว!

คิดแล้วก็น่ากลัว! พยาบาลเผย  “5 สิ่งที่จะไม่มีวันทำ” เพราะเห็นโศกนาฏกรรมมาเยอะ ถือว่าเตือนแล้วนะอย่าหาทำ

พยาบาลคนหนึ่งในรัฐวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่า ตั้งแต่เธอเริ่มทำงานในหอผู้ป่วยหนักมาเป็นเวลานาน ได้เห็นอุบัติเหตุและโศกนาฏกรรมต่างๆ ด้วยตาตนเอง จึงสามารถสรุปได้ถึง “5 สิ่งที่จะไม่มีวันทำ” โดยพิจารณาจากประสบการณ์การรับมือผู้ป่วยในทุกๆ วันที่ผ่านมา

โดยพยาบาลคนนี้พูดตรงประเด็นว่า “ฉันจะไม่สับไม้ ตัดหญ้า หรือใช้เลื่อยไฟฟ้าโดยสวมรองเท้าแตะ , ขี่มอเตอร์ไซค์โดยสวมแค่เสื้อกล้ามและกางเกงขาสั้น , ดื่มเหล้าแล้วไปว่ายน้ำ , ใช้น้ำมันเบนซินจุดไฟ และเอาวัตถุใดๆ แหย่เข้าไปในรู”

วิดีโอดังกล่าวจุดประกายให้เกิดการพูดคุยอย่างดุเดือดทันทีที่เผยแพร่ โดยเฉพาะหลายคนชอบกิจกรรมที่อาจเป็นอันตราย เนื่องจากผู้ให้คำแนะนำเป็นพยาบาลจึงน่าเชื่อถือเป็นพิเศษ อีกทั้งหลายคนที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาล ซึ่งได้เห็นผลพวงของอุบัติเหตุและการบาดเจ็บที่น่าสยดสยองทุกประเภท ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพื่อสนับสนุนคำพูดของเจ้าของคลิป

ในขณะที่ชาวเน็ตคนอื่นๆ แสดงความคิดเห็นว่า “แค่ได้ยินก็รู้สึกเจ็บแล้ว” , “อุบัติเหตุมักจะเกิดขึ้นเร็วมาก” , “โอ้พระเจ้า ฉันเคยจุดไฟด้วยน้ำมันเบนซิน!” , “ได้โปรด ขอให้สนุกกับชีวิตเถอะ” , “โดยพื้นฐานแล้วมันเป็น 5 สิ่งที่ผมชอบทำมากที่สุด พวกเด็กผู้ชายล้วนทำมันมาหมดแล้วใช่ไหม?” , “รู้ว่าจะทำอะไรในสุดสัปดาห์นี้ดี!”

  • “มะเร็งตับ” คร่าชีวิตผัว-เมีย หมอชี้ฆาตกรคือ “น้ำมันปรุงอาหาร” แบบที่หลายบ้านก็ใช้!
  • หมอเตือนแล้ว! หลังมี “เซ็กซ์” ผู้ชายไม่ควรรีบทำ 3 สิ่ง รวมทั้งเข้าห้องน้ำ อันตรายกว่าที่คิด

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ