พปชร.เปิด 10 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 'คิงก่อนบ่าย' ลงประจวบฯ​ หนุน 'ป้อม' เป็นนายกฯ

Home » พปชร.เปิด 10 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 'คิงก่อนบ่าย' ลงประจวบฯ​ หนุน 'ป้อม' เป็นนายกฯ



พปชร.เปิดตัว 10 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ‘คิงก่อนบ่า ย’ ลุยประจวบฯ​ เขต 1 หนุน ‘ประวิตร” เป็นนายกฯ คนที่ 30 เชื่อเป็นที่รักของประชาชนในพื้นที่

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 27 ธ.ค. 2565 ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมว.กระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค และนายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคฯ ร่วมกันแถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ใน 5 จังหวัด จำนวน 10 คน

ประกอบด้วย จ.สุราษฎร์ธานี 5 คน ได้แก่ นายสุชาติ อินทรมณี เขต 1, นายธนโชติ ติณพันธ์ เขต 2, นายสุริญญา ยืนนาม เขต 3, นายณัฐวรันธร ทองคำ เขต 4 และนายมนู วณิชชานนท์ เขต 5

จ.หนองบัวลำภู 1 คน คือ นายทรงศักดิ์ ศิริสถิตย์ เขต 1, จ.ประจวบคีรีขันธ์ 2 คน ได้แก่ นายณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิงก่อนบ่าย เขต 1 และนายพิษณุ กล้าขาย เขต 2, จ.นครปฐม 1 คน คือ นายรัฐกร เจนกิจณรงค์ เขต 2, จ.ปทุมธานี 1 คน​ คือ นายนพดล ลัดดาแย้ม

นายสันติ กล่าวว่า คนเหล่านี้เป็นผู้ที่มีอุดมการณ์และตั้งใจจะรับใช้ประชาชน การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 5 จังหวัดเป็นเครื่องมือยืนยันว่า พปชร.มีนโยบายที่เข้มแข็ง เหมือนที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.​ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบ้านเมือง ให้ประชาชนอยู่ดีกินดี เพิ่มศักยภาพให้เยาวชน มีนโยบายเกี่ยวกับพัฒนาสตรี ดูแลผู้สูงอายุ ให้ พปชร.เป็นที่มุ่งหวังของประชาชน และเป็นแกนนำในการพัฒนาประเทศให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ทำเพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

ด้านนายไพบูลย์ กล่าวว่า วันนี้เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นของการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และจะยังมีการเปิดตัวอีกหลายครั้ง โดยว่าที่ผู้สมัครทั้ง 10 คน​ เป็นผู้ที่มีคุณสมบัติ มีความสามารถ เป็นที่รักของประชาชนในพื้นที่ เชื่อมั่นว่า พรรคพลังประชารัฐได้คัดเลือกบุคคลที่มีความสามารถ จิตใจสาธารณะ ที่รักประชาชน เช่นเดียวกับอุดมการณ์ที่หัวหน้าพรรค พปชร.ปฏิบัติมาโดยตลอด ในการไปเยี่ยมเยียนประชาชนทุกจังหวัด ทุกสัปดาห์ ล้วนแล้วแต่เป็นการช่วยเหลือประชาชนให้อยู่ดีกินดี ล่าสุดไป จ.เชียงราย ประชาชนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พล.อ.ประวิตร​ เป็นลุงป้อมใจดีของประชาชน รักประชาชน เลยให้ พปชร.รักประชาชนเช่นเดียวกัน

นายไพบูลย์ กล่าวต่อว่า โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 10 คนจะเป็นกำลังสำคัญที่จะส่งความหวัง ความฝัน ของ พปชร.ในการช่วยเหลือประชาชนให้อยู่ดีกินดี เรามุ่งมั่นที่จะเห็นประเทศไทยหลังการเลือกตั้งปี 66 มีนายกฯคนที่ 30 ของ พลังประชา​รัฐ​ เพราะท่านมีทั้งบารมี ความสามารถ เป็นผู้ใหญ่ใจดี เป็นที่ยอมรับของทุกพรรค​ และส.ว. ที่สำคัญห่วงใยประชาชน ไม่มีความขัดแย้งกับใคร มีแต่ความรักความเมตตา พร้อมหวังว่า หลังการเลือกตั้งปี 66 จะเป็นนายกฯคนที่ 30

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ