พปชร.เปิดตัว สุนทร ส่งชิงส.ส.นครศรีธรรมราช ชนพรรคเก่าปชป. โวกวาดยกจังหวัด

Home » พปชร.เปิดตัว สุนทร ส่งชิงส.ส.นครศรีธรรมราช ชนพรรคเก่าปชป. โวกวาดยกจังหวัด



พลังประชารัฐ เปิดตัว สุนทร รักษ์รงค์ ย้ายค่ายจากประชาธิปัตย์ จ่อส่งสมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช แจงเหตุผลหัวหน้าป้อม มากบารมี-นายกฯ ซื่อสัตย์

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. 2565 ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวนายสุนทร รักษ์รงค์ เลขาธิการสภาเครือข่ายเกษตรกรชาวสวนยางแห่งประเทศไทย ย้ายจากพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) มาเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเตรียมลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 6 นครศรีธรรมราช ในพื้นที่อ.ร่อนพิบูลย์ ซึ่งจะไปชนกับเจ้าของพื้นที่คือ นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์

นายสันติ กล่าวต้อนรับ พร้อมชูมือร่วมกับส.ส.นครศรีธรรมราชทั้ง 4 คนของพรรค ได้แก่ นายรงค์ บุญสวยขวัญ นายสายัณห์ ยุติธรรม นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ

ด้านนายสุนทร กล่าวว่า ขอบคุณพรรคที่ให้โอกาส สาเหตุที่ย้ายมาอยู่พลังประชารัฐ เนื่องจากเป็นพรรคที่มีผลงาน มีความชัดเจนในเรื่องนโยบาย และเยียวยาความเดือดร้อนให้ประชาชนชัดเจนมากที่สุด โดยเฉพาะในพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์สุจริต และมีความจงรักภักดี ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรค ก็เป็นคนมากบารมี

“ผมจะขอนำความรู้ ความสามารถเรื่องยางพารามาสานต่อเป็นนโยบายให้กับชาวสวนยางทั่วประเทศ กว่า 2 ล้านคน เพื่อคืนความสุขให้ชาวเกษตรกร รวมถึงคนจ.นครศรีธรรมราช จึงขอให้คนนครศรีธรรมราชเลือกพรรคพลังประชารัฐ ยกจังหวัดทั้ง 9 เขต” นายสุนทร กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ