พปชร.เปิดตัว ‘นิพิฏฐ์-รัตนเศรษฐ’ บ่ายนี้ ‘อันวาร์’ ขอเลื่อน อ้างไม่สบายหวั่นติดโควิด

Home » พปชร.เปิดตัว ‘นิพิฏฐ์-รัตนเศรษฐ’ บ่ายนี้ ‘อันวาร์’ ขอเลื่อน อ้างไม่สบายหวั่นติดโควิด



“อันวาร์” เลื่อนเปิดตัว พปชร. อ้าง เจ็บคอ-ครั่นเนื้อครั่นตัว หวั่นติดโควิด แจ้ง “บิ๊กป้อม” ทราบแล้ว บ่ายนี้เปิด “นิพิฏฐ์-ตระกูล รัตนเศรษฐ”

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีกำหนดการ ในวันที่ 13 ธ.ค. เวลา 15.00 น. จะเปิดตัวนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค และประธานภาคใต้ พรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) และนายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)

ล่าสุด นายอันวาร์ เปิดเผยว่า วันนี้จะยังไม่ได้เดินทางไปร่วมเปิดตัวด้วย เพราะรู้สึกไม่สบาย เจ็บคอและครั่นเนื้อครั่นตัว ไม่มั่นใจว่าจะติดโควิด-19 หรือไม่ จึงขอดูอาการจากนี้ไปอีก 2-3 วัน ซึ่งได้แจ้งให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ทราบแล้ว ทำให้วันนี้เป็นการเปิดตัวนายนิพิฏฐ์คนเดียวก่อน หลังจากนี้หากไม่ได้เจ็บป่วยอะไร ตนตั้งใจจะเดินทางไปยื่นหนังสือลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ด้วยตัวเอง เพื่อจะได้ไปลาผู้ใหญ่ที่เคารพรักด้วย

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในช่วงบ่ายพรรคพลังประชารัฐ จะเปิดตัว นายนิพิฏฐ์ ซึ่งจะลงส.ส.บัญชีรายชื่อ และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 4 จังหวัด ได้แก่ จ.นครศรีธรรมราช 2 คน จ.สงขลา 1 คน จ.ชัยภูมิ 3 คน และ จ.นครราชสีมา 7 คน นำโดย นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ น.ส.อรัชมน รัตนเศรษฐ นายตติรัฐ รัตนเศรษฐ นางอรทัย พลวิเศษ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ