พบ ศพปริศนา ถูกนั่งยางเผากลางป่า เหลือแต่ กระโหลกศรีษะ-เท้าซ้าย

Home » พบ ศพปริศนา ถูกนั่งยางเผากลางป่า เหลือแต่ กระโหลกศรีษะ-เท้าซ้าย

ศพปริศนาถูกเผา

ช็อก! พบศพปริศนา ถูกเผากลางป่า เหลือแต่ กระโหลกศรีษะ และ เท้าซ้าย จ.สกลนคร คาด เผาอำพรางคดี จนท. เร่งสืบหาตัวคนร้าย

วันที่ 22 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 16.00 น. ของเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุศพปริศนาถูกนั่งยางเผากลางป่า ที่ บริเวณป่ารกร้างซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล บ้านป่านเจริญ ต.เดื่อศรีคันไชย อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนเส้นทางหลักเข้าไปเป็นถนนลูกรังขรุขระ ด้านข้างมีขยะถูกทิ้งไว้รายทางบางกองถูกเผาไปบ้างแล้ว

เมื่อขับรถยนต์เข้าไปประมาณ 500 เมตร ก็ต้องเดินเท้าเข้าไปในป่าอีกประมาณ 200 เมตร พบร่างคนถูกเผานั่งยางบนท่อนไม้ สภาพนอนหงายไหม้ เหลือแค่กระโหลกศรีษะกับเท้าข้างซ้าย บริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่พบหลักฐานระบุตัวตน

Still0412 00196-min
  • ยาย วัย 78 ปี ถูกมิจฉาชีพ หลอกเงิน รวมเกือบ 3 ล้านบาท วอนขอคืน
  • เด็กไทยว่าไง! เปิดโพรไฟล์ สาวเมียนมา จบป.โทวิศวะ หางานในไทย ขอเงินเดือน 12K
  • ผดส. หวิดตายหมู่ มีอาการ เวียนหัว-หายใจไม่ออก กู้ภัยเร่งส่งรพ.

ในเบื้องต้นจนท.คาดว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาย สูงประมาณ 170 ซม. อยู่ในวัยทำงาน และถูกการฆาตกรรมมากจากที่อื่น แล้วนำศพมาเผาทิ้งในคืนวันที่ 20 มิถุนายน 2567 เพื่อทำลายหลักฐาน โดยการเอาท่อนไม้และยางรถจักรยานยนต์นำมาเป็นเชื้อเพลิงแล้วเผาอำพรางคดี โดย จนท.พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว

ล่าสุดเช้าวันนี้ 22 มิถุนายน 2567 ตำรวจได้ส่งเศษชิ้นส่วนมนุษย์ที่ยังหลงเหลืออยู่นำไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ขอนแก่น เพื่อเก็บ DNA ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีวิชัย และ ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสกลนคร ได้ร่วมประชุมด่วนและอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ