พบเบาะแส 2 คนร้าย ยิงหนุ่มแคนาดา หลังพยานพบเห็นในบ้านร้างใกล้รร.

Home » พบเบาะแส 2 คนร้าย ยิงหนุ่มแคนาดา หลังพยานพบเห็นในบ้านร้างใกล้รร.



พบเบาะแส 2 คนร้าย ยิงหนุ่มแคนาดา หลังพยานพบเห็นในบ้านร้างใกล้โรงแรมเกิดเหตุ ตร.เร่งรวบรวมหลักฐาน-ไล่เช็กวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนี

จากกรณี 2 คนร้าย บุกยิง นายซิง แมนดีฟ อายุ 32 ปี นักท่องเที่ยวชาวแคนาดา กระสุนทั่วทั้งร่างกายประมาณ 10 นัด เสียชีวิตคาโรงแรมกลางเมืองภูเก็ต กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีช็อก กระโดดออกจากพุ่มไม้ ก่อนกระหน่ำยิง นอกจากนี้ ยังพบกัญชาและเงินสดจำนวนหนึ่ง กล้องวงจรปิดจับภาพพบคนร้าย 2 คนมาดักรอ ก่อนใช้ปืนยิงใส่ร่างของผู้เสียชีวิต และหยิบสิ่งของบางอย่างไปก่อนจะวิ่งหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 6 ก.พ.65 ชุดพิสูจน์หลักฐานพร้อมสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 พร้อมด้วยกำลังกองปราบปรามลงพื้นที่ติดตามหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายซึ่งหลังจากนี้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะประชุมที่ตามคดีที่สภ.ฉลอง

ด้าน นายด้าหนาน ศรีมั่น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.ราไวย์ เปิดเผยว่า วันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากทางโรงแรมว่า มีผู้เสียชีวิตจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฉลองลงพื้นที่ตรวจสอบพบจากภาพกล้องวงจรปิดตามจุดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ สามารถเชื่อมโยงจุดที่คนร้ายหลบหนีได้

โดยเฉพาะมีพยานเห็นชาย 2 ราย ลักษณะคล้ายคนร้ายที่บริเวณอาคารร้างใกล้กับที่เกิดเหตุ ในวันและเวลาใกล้เคียงกับเหตุที่เกิด ซึ่งขณะนี้จะนำหลักฐานที่ได้รวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานได้เบาะแสของคนร้าย กำลังไล่เส้นทางการหลบหนี จากหลักฐานทั้งหมด ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์ต่อการเร่งติดตามตัวคนร้ายเป็นอย่างมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ