พบเจ้าหน้าที่ อช.น้ำตกธารเสด็จ ถูกยิงศีรษะ เสียชีวิตคาบ้านพัก ตร.เร่งล่าคนร้าย

Home » พบเจ้าหน้าที่ อช.น้ำตกธารเสด็จ ถูกยิงศีรษะ เสียชีวิตคาบ้านพัก ตร.เร่งล่าคนร้าย


พบเจ้าหน้าที่ อช.น้ำตกธารเสด็จ ถูกยิงศีรษะ เสียชีวิตคาบ้านพัก ตร.เร่งล่าคนร้าย

สุราษฎร์ธานี พบเจ้าหน้าที่ อช.น้ำตกธารเสด็จ เกาะพะงัน ถูกยิงศีรษะ เสียชีวิตคาบ้านพัก ตร.เร่งหาสาเหตุ แรงจูงใจ ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 30 เม.ย.2566 พ.ต.อ.ปัญญา นิรัติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เเมื่อ เวลาประมาณ 10.06 น. วานนี้ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการถูกกระสุนอาวุธปืนเสียชีวิต ที่บ้านพักเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติน้ำตกธารเสด็จ ม.5 ต.บ้านใต้ โดยได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ หนูรอด รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ต.ไตรภพ ดอนไพรเล้า พนักงานสอบสวน และมูลนิธิกุศลศรัทธา เกาะพะงัน

ที่เกิดเหตุพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่บนเปลญวนที่ผูกกับวงกบหน้าต่าง สวมเสื้อเชิ้ตสีเขียวเข้ม นุ่งกางเกงขาสั้นสีกรมท่า ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอนันต์ศักดิ์ สีทน อายุ 29 ปี ถูกยิงบริเวณศีรษะบริเวณขมับขวา ใต้เปลพบมีดพร้าอยู่หนึ่งเล่ม จากการตรวจสอบภายในห้องพักที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหัวกระสุนตกอยู่ 1 หัว นอกจากนี้พบอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์พร้อมปลอกกระสุนอยู่ภายในห้องน้ำ

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ โดยในเบื้องต้นยังไม่ปรากฏว่าผู้ใดเป็นผู้กระทำความผิดในคดี ซึ่งตำรวจจะเร่งสาเหตุและตัวผู้ที่ก่อเหตุ รวมถึงแรงจูงใจที่ทำให้เกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงในครั้งนี้ คาดว่าเป็นการฆาตกรรมมากกว่าการฆ่าตัวตาย

พ.ต.อ.ปัญญา กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นายอนันต์ศักดิ์ เคยมีประวัติเข้ารับการรักษาด้านจิตเวชที่โรงพยาบาลบ้านนาสาร ส่วนสาเหตุของการถูกยิงได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ว่าใครเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ