พบหลุมปริศนา ใกล้บ้าน นิ่ม แม่เด็ก 8 เดือน ตั้งข้อสงสัยขุดหลุมฝังอะไร?

Home » พบหลุมปริศนา ใกล้บ้าน นิ่ม แม่เด็ก 8 เดือน ตั้งข้อสงสัยขุดหลุมฝังอะไร?
หลุมใกล้บ้านนิ่ม

เจอหลักฐานใหม! พบหลุมปริศนา ใกล้บ้าน นิ่ม แม่เด็ก 8 เดือน ตั้งข้อสงสัยขุดหลุมฝังอะไร? ด้านแม่เด็ก 8 เดือน ยืนยัน ทิ้งลูกลงน้ำจริงๆ

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมต้องการความจริงและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ นิ่ม แม่น้องต่อ ได้ออกมายอมรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนโยนลูกทิ้งน้ำเอง ทั้งๆที่ในช่วงก่อนหน้าที่ของการตามหาตัว น้องต่อ เด็กวัย 8 เดือน ที่พ่อแม่อ้างว่าลูกถูกคนอุ้มไปคาอก นิ่ม ผู้เป็นแม่ได้ให้การปฏิเสธมาโดยตลอด แต่เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 66 ที่ผ่านมานิ่ม ได้ออกมาแถลงการณ์และเปิดปากครั้งแรกหลังจากที่ออกมาบอกทุกคนว่าตนเองเป็นคน น้องต่อ ลงน้ำเองกับมือ โดย นิ่ม นั้นให้คำสารภาพว่า

นิ่มยืนยันว่าบริเวณที่ชี้จุดว่าโยน น้องต่อทิ้ง คือตรงนั้นจริงๆไม่มีตรงอื่นแล้วไม่ได้โกหก ตอนโยนลงไปนั้น น้องต่อ ไม่มีชีวิตแล้ว เป็นการโยนลงไปในน้ำและ น้องต่อ จมทันที

  • จับพิรุธ! นิ่ม แม่น้องต่อ วิเคราะห์แล้ว “เด็ก 8 เดือนอาจยังมีชีวิตอยู่”
  • ยุติการค้นหาน้องต่อ มูลนิธิวิน วิน เปิดเผยเรื่องราวสุดเศร้า ตลอดการค้นหา
  • ทนายดังเห็นตรงกัน นิ่ม ถูกต้องข้อหาเกินจริง ติง ตำรวจรีบปิดคดีน้องต่อเร็วเกินไป

พบหลักฐานใหม่

ล่าสุด 2 มี.ค. 66 มีความคืบหน้าล่าสุด มีกระแสข่าวว่า พบหลุมปริศนา บริเวณโรงสีร้างใกล้กับบ้านของ ‘แม่เด็ก 8 เด็อน’ ซึ่งเป็นลักษณะดินขุด คล้ายกับมีการฝังวัตถุบางอย่างอยู่ภายในดิน และเป็นลักษณะดินใหม่ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า ‘แม่เด็ก 8 เด็อน’ อาจจะทิ้งลูกโดยวิธีการฝังในบริเวณโรงสีร้างใกล้กับบ้านหรือไม่

ทีมข่าวตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบว่าดินที่พบนั้นเป็นลักษณะคล้ายกับมีการใช้วัตถุมีคมขุด และสับดินขึ้นมา แต่ในชั้นใต้ดินนั้นยังไม่ได้มีการขุด และจากการสังเกตพบว่า ดินมีลักษณะใหม่ หากเป็นการขุดตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ น่าจะล่วงเลยมาเกือบหนึ่งเดือน ลักษณะดินน่าจะเปลี่ยนแปลงไป

ขณะนี้ ตำรวจกำลังรออุปกรณ์เครื่องมือ เพื่อมาขุดยังบริเวณจุดดังกล่าวนี้ ขณะเดียวกัน ‘แม่เด็ก 8 เดือน’ ยังยืนยันกับทีมข่าวว่า นำลูกไปทิ้งที่น้ำจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขุดดินบริเวณนี้

ส่วนกรณีที่มีการสงสัยว่าตนเองเล็บดำ ขณะเกิดเหตุนั้น เกิดจากการไม่ได้ตัดเล็บ ซึ่งแม่เด็กให้เหตุผลว่าการขุดนั้นดินบริเวณนั้นต้องใช้ระยะเวลานาน ยอมรับว่าเคยคิดว่าจะขุดเช่นกัน แต่รู้ว่าต้องใช้เวลานาน และไม่มีอุปกรณ์ขุด อีกทั้งจุดนี้ ใกล้กับหลังบ้านของชาวบ้านคนหนึ่ง กลัวคนเห็น จึงใช้วิธีการทิ้งลงน้ำ และรีบทำ รีบกลับเพราะกลัวคนเห็น

.jpeg
ภาพจาก : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ