พบปริศนา ผกก.เบิ้ม เสียชีวิต คลี่ปมรอยเลือดทั่วบ้าน แต่สิ่งนี้กลับหายไป

Home » พบปริศนา ผกก.เบิ้ม เสียชีวิต คลี่ปมรอยเลือดทั่วบ้าน แต่สิ่งนี้กลับหายไป
พบปริศนา ผกก.เบิ้ม เสียชีวิต คลี่ปมรอยเลือดทั่วบ้าน แต่สิ่งนี้กลับหายไป

ผกก.เบิ้ม

คืบหน้าคดี ผกก.เบิ้ม หัวหน้า “สารวัตรแบงค์” หลังจบชีวิตตัวเองที่บ้านพัก คาดสาเหตุเครียดพาน้องไปสังเวยกระสุน คลี่ปมปริศนาได้ 1 หรืออีก 1

จากคดียิงตำรวจ ที่บ้านของกำนันนก จังหวัดนครปฐม ดูแล้วเรื่องเริ่มจะออกบานปลายไปเรื่อย โดยขณะนี้ถือว่ามีผู้เสียชีวิตจากการเกี่ยวข้องคดีดังกล่าวไปแล้วถึง 3 ราย ทั้ง สารวัตรแบงค์ ที่เสียชีวิตเป็นคนแรก ต่อมามือปืนลูกน้องกำนันนก หน่อง ท่าผา ที่ถูกตำรวจวิสามัญ ล่าสุด ผกก.เบิ้ม หัวหน้าสารวัตรแบงค์ ที่คาดว่าเกิดจากความเครียด คิดว่าตัวเองพาน้องไปสังเวยชีวิตให้กำนันนก

ผกกเบิ้ม-1

ล่าสุด วันที่ 12 กันยายน 2566 ความคืบหน้า คดีผกก.เบิ้ม หรือ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล. ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองที่บ้านพัก พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบช.สพฐ.ตร. เปิดเผยว่า คราบเลือดที่เป็นลักษณะวนๆ รอบศพผกก.เบิ้ม นั้น จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบมาจากหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่อยู่ภายในบ้าน โดยจะเห็นได้ชัดเป็นการลักษณะรอยคราบเลือดวนรอบศพ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังค้นหาหัวกระสุนที่หายไป ก่อนพบอยู่ในหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เจ้าหน้าที่ได้เก็บมาตรวจสอบแล้ว

  • ด่วน! พ.ต.อ. วชิรา ลั่นไกจบชีวิตตัวเอง คาดเครียดพา สารวัตรแบงค์ ไปตาย
  • บิ๊กโจ๊ก ได้หลักฐานใหม่ กำนันนกโอนเงินให้ตำรวจ แถมมีตัวละครโผล่เพิ่ม
  • เปิดประวัติ ผกก.เบิ้ม พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์-ผลงานคดีดังระดับชาติ

ทว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ยังไม่พบโทรศัพท์มือถือของผกก.เบิ้ม หรือ พ.ต.อ.วชิรา ผกก.2 บก.ทล. ซึ่งไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจากกล้องวงจรปิดพบว่า พ.ต.อ.วชิรา เดินทางกลับมาถึงบ้านในช่วงเวลาตี 4 และได้พยายามปีนเข้าบ้านตนเอง ก่อนจะมีเสียงปืนดังในช่วงเวลาตี 5 จากสภาพศพผู้เสียชีวิต นอนอยู่หน้าทีวี มีรอยกระสุนเข้าที่ขมับขวาทะลุออกหลังหูซ้าย และพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ด้านขวาศีรษะ และพบปลอกกระสุนกระเด็นตกอยู่ 1 ปลอก ซึ่งจากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ก่อนเสียชีวิต น่าจะอยู่ในท่านั่ง

ผกกเบิ้ม-2

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานยังเก็บคราบเขม่าที่มือของผกก.เบิ้ม ไปตรวจสอบด้วย รวมถึงเก็บรอยนิ้วมือจากตู้ที่ใช้เก็บปืน และเก็บรอยนิ้วมือที่บริเวณประตูหน้าบ้านที่เป็นระบบกดตัวเลข เพื่อตรวจสอบบุคคลที่เข้าออกบ้าน แต่จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าคนที่เข้าไปพบศพคนแรก คือ ตำรวจที่เป็นเพื่อนของผกก.เบิ้ม โดยได้โทร.ไปถามระบบเข้าบ้านจากภรรยาของผกก.เบิ้ม และกดรหัสเข้าไป กระทั่งพบเป็นศพ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ