พนักงานสาว ช็อก! รถจอดในปั๊มข้ามคืน เข้าไปดูพบหนุ่มวัย29 ดับปริศนา

Home » พนักงานสาว ช็อก! รถจอดในปั๊มข้ามคืน เข้าไปดูพบหนุ่มวัย29 ดับปริศนา



พนักงานสาว สุดช็อก เห็นรถจอดในปั๊มข้ามคืน เดินเข้าไปดูอีกทีพบหนุ่มวัย 29 ปี เท้าเริ่มเขียว นอนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลชันสูตร

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 พ.ย.2565 พ.ต.ท.วิทวัส สายอ๋อง สารวัตร(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนรังสิต-นครนายก (ขามุ่งหน้านครนายก) ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ธัญบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

พนักงานสาว สุดช็อก เห็นรถจอดในปั๊มข้ามคืน เดินเข้าไปดูอีกทีพบหนุ่มวัย 29 ปี เท้าเริ่มเขียว นอนเสียชีวิต

พนักงานสาว สุดช็อก เห็นรถจอดในปั๊มข้ามคืน เดินเข้าไปดูอีกทีพบหนุ่มวัย 29 ปี เท้าเริ่มเขียว นอนเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อเชฟโรเลต ทะเบียน 8กฌ9654 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่ลานจอดรถภายในปั๊มน้ำมัน และที่นั่งด้านหลังฝั่งซ้ายพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายนพกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาจากรถ

จากการสอบถาม น.ส.พิมพ์วิไล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า แฟนเห็นรถคันนี้ขับมาจอดตั้งแต่เวลา 14.00 น.ของวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา และเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 09.00 น. ตนมาทำงานก็ยังเห็นรถคันนี้จอดอยู่ จึงเดินเข้าไปดูก็พบว่ามีคนอยู่ในรถและประตูเปิดแง้มไว้ ซึ่งคนที่อยู่ในรถเท้าเริ่มเขียวแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.วิทวัส หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่นำผู้เสียชีวิต ส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งพร้อมทั้งจะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ