พนง.สายการบิน ผวาหนัก! เพื่อนบ้านหลอนยา เดินมาชี้หน้า ด่ากราด

Home » พนง.สายการบิน ผวาหนัก! เพื่อนบ้านหลอนยา เดินมาชี้หน้า ด่ากราด

เพื่อนบ้าน หลอนยา-ปก-min

กล้องวงจรปิด จับภาพ! เพื่อนบ้านหลอนยา เดินปรี่เข้าหา หนุ่ม พนง.สายการบิน ถึงหน้าบ้าน กระชากรถด่ากราด หวั่น! ความปลอดภัย กินไม่ได้นอนไม่หลับ

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. นี่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ มิ้น จ๋า นำมาโพสต์ไว้ในกลุ่มแจ้งเหตุ แจ้งข่าวกระบี่ เผยให้เห็นพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง เดินถอดเสื้อเข้ามาถึงตัวเจ้าของบ้านขณะกำลังจะขี่รถ จยย.ออกจากบ้าน โดยชายคนดังกล่าวเข้ามากระชากกระจกรถ จยย.และตะโกนใส่ด้วยเสียงดังว่า “มึงเห็นใครเดินมาหน้าบ้านกูบ้างไหม มึงรู้ไหมว่าต้นไม้หน้าบ้านกูพังหมดแล้ว มึงนั่งอยู่ดึกๆ ดื่นๆ มึงเห็นไหม“ และยังตะคอกใส่ชายคนดังกล่าวอยู่สีกพัก ก่อนจะเดินจากไป เจ้าของบ้านที่ประสบเหตุถึงกับช็อก ตกใจจนต้องเข็นรถกลับเข้าบ้าน

เพื่อนบ้าน-หลอนยา-3-min

โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุข้อความไว้ว่า ”ต้องอยู่แบบนี้ต่อไปจริงๆ หรอ หลอนยาแต่ทำอะไรไม่ได้..สายตรวจมาทำได้แค่มาดู อาการหลอน ระแวงคนรอบข้าง แต่คนรอบข้างระแวงกว่า..ผมก็ว่าผมไม่เคยไปยุ่งอะไรกับใครนะ บ้าน 6 หลังแถวนี้ มีบ้านผมอยู่บ้านเดียว มันจะไปหาเรื่องใครนอกจากบ้านผม คนหลอนยาถ้ายังไม่ก่อเหตุก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอให้เกิดก่อน ถ้ามีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยได้จะขอบคุณมากๆ ครับ กินข้าวไม่ลงนอนไม่หลับเลยครับ“

เพื่อนบ้าน-หลอนยา-1-min
  • หามเด็ก จากสถานพินิจแห่งหนึ่ง ส่ง รพ. หลังท้องเสีย พร้อมกัน 39 คน
  • สาวใหญ่เครียด ถูกเพื่อนโกง พยายามโดดสถานีรถไฟฟ้า เคราะห์ดีช่วยทัน
  • บิ๊กโจ๊ก เดินหน้าฟ้อง เศรษฐา-ชุด ก.ตร. ลั่น! จำเป็นต้องปกป้องสิทธิ์

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่ เจ้าของโพสต์ ทราบชื่อคือ นายปิยทัศน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี เป็นพนักงานของสายการบินแห่งหนึ่ง ทำงานอยู่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่หน้าบ้านเลขที่ 303/3 หมู่บ้านนรากร 1 หมู่ 5 ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง ซึ่งเป็นบ้านที่ตนมาซื้อไว้เมื่อ 5 ปีก่อน ส่วนชายคนก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านอยู่ตรงข้ามกัน วันเกิดเหตุเป็นช่วงเช้าวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะตนกำลังจะออกไปทำงาน ชายคนดังกล่าวบุกเข้ามาถึงตัวกระชากรถ จยย.และตะโกนด่าว่า จนตอนนั้นตนตกใจมาก และไม่รู้เหตุผลของชายคนนี้เลย

นายปิยทัศน์ เผยอีกว่า ช่วงที่ตนมาอยู่ใหม่ๆ ชายคนนี้ยังไม่มาอยู่บ้านหลังดังกล่าว กระทั่งเมื่อ 3 ปีก่อน ก็เห็นมาอยู่กับแม่เค้า ช่วงแรกก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนช่วงหลังเห็นแม่เค้าหายไป น่าจะย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะอะไรตนก็ไม่ทราบ จนเมื่อ 3 อาทิตย์ก่อน น่าจะมีเพื่อนบ้านคนอื่นโทรแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบพฤติกรรมของชายคนนี้ เพราะมีอาการคล้ายคนหลอนจากการเสพยา พูดคุยคนเดียวประจำ

เพื่อนบ้าน-หลอนยา-5-min

หลังตำรวจมาตรวจสอบก็ไม่สามารถทำอะไรเค้าได้ จากนั้นมาชายคนนี้ก็จะมาคอยตะโกนด่าว่าตนตลอด บางครั้งเดินถือมีดพร้าอยู่หน้าบ้าน จนเกิดเหตุตามในคลิปดังกล่าวขึ้น และยังมีขี่รถ จยย.มาวนหน้าบ้าน เบิ้ลเครื่องใส่ตน ทำให้ตนหวาดกลัวแล้วตอนนี้ เพราะไม่รู้จะมาก่อเหตุกับตนวันไหน ตนเองก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย จึงอยากวิงวอน จนท.ช่วยมาเอาตัวชายคนนี้ไปตรวจอาการ หรือติดต่อให้ญาติมาพาไปอยู่ที่อื่นด้วย อย่ารอให้เกิดเหตุก่อนจึงจะดำเนินการ

ชมคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ