พนง.คลังสินค้าสนามบิน ถูกรถจยย. เฉี่ยว ล้ม รถบรรทุกทับซ้ำตาย 1 เจ็บ2

Home » พนง.คลังสินค้าสนามบิน ถูกรถจยย. เฉี่ยว ล้ม รถบรรทุกทับซ้ำตาย 1 เจ็บ2
ดับกลางสายฝน

สลดยามเช้า พนง.คลังสินค้าสนามบิน ขี่รถจยย.กลับบ้านพักท่ามกลางสายฝน ถูกรถจยย.อีกคันเฉี่ยว ล้มรถบรรทุกทับซ้ำตาย 1 เจ็บ 2

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าตู่ที่ผ่านมา 24 พ.ค. 2567 บนถนนกิ่งแก้วมุ่งหน้าออกถนนเทพรัตน ช่วงใกล้กับจุดกลับรถชื่นศิริ ในตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ บางแก้ว ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งกลางถนน จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่พอเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปถึง ท่ามกลางสายฝน พบว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นชายสองราย หนึ่งในสอง ซึ่งเป็นพนักงานคลังสินค้าในสนามบินสุวรรณภูมิ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 มาสนับสนุนและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บรายนี้ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นชาย เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลและช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นกัน

S 44712007 000

สถานที่เกิดเหตุยังพบร่างของ นางสาวเบญจมาศ ทองเดือน อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งทำงานเป็นพนักงานคลังสินค้าในสนามบินสุวรรณภูมิ เธอเสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา จากการตรวจสอบสภาพศพพบว่าเธอถูกรถบรรทุกทับร่างซ้ำจนเสียชีวิต

  • เจ็บใจ! หนุ่มนิสิตออก จยย. ถึง 2 เดือน โดนรถหรูเจิม ถอยชนแล้วหนี
  • บช.ปส. ทลายเครือข่ายยาเสพติด ยึดทรัพย์กว่า 2,000 ล้านบาท
  • หนุ่ม 27 ขับกระบะแหกโค้ง พุ่งข้ามเลน ประสานงารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยับทั้งคัน
S 44711989 000

จากการที่ได้สอบถาม นายณัฐฤพนธ์ อายุ 25 ปี ผู้บาดเจ็บที่เป็นคู่กรณี และขับขี่รถจักรยานยนต์มาอีกคัน บอกว่าตนเองเสียหลักไปเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตขับขี่และซ้อนท้ายกันมา จนรถล้มทั้งสองฝ่าย แต่ฝ่ายคู่กรณีถูกรถบรรทุกสิบล้อตู้ทึบที่ตามหลังมาทับร่างซ้ำทั้งสองคน จนฝ่ายชายอาการสาหัส ส่วนฝ่ายหญิงนอนแน่นิ่งและทราบต่อมาว่าเสียชีวิตคาที่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกประจำวันในที่เกิดเหตุจากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูจน์ยังนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรกรีนฤบดินทร์ และ จะติดตามประสานแจ้งญาติให้ทราบต่อไป ส่วนรถบรรทุกคู่กรณีที่หลบหนีจะได้ให้ฝ่ายสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนขับมาสอบปากคำดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ