พท.ลงพื้นที่บางนา-พระโขนง สำรวจปัญหาคมนาคม ผลักดัน “30 บาทถึงที่หมาย’”

Home » พท.ลงพื้นที่บางนา-พระโขนง สำรวจปัญหาคมนาคม ผลักดัน “30 บาทถึงที่หมาย’”


พท.ลงพื้นที่บางนา-พระโขนง สำรวจปัญหาคมนาคม ผลักดัน “30 บาทถึงที่หมาย’”

พท.ลงพื้นที่บางนา-พระโขนง สำรวจปัญหาคมนาคมคนกรุงฯ พร้อมผลักดัน “30 บาทถึงที่หมาย’” ลดค่าใช้จ่ายคนกรุงฯ

เมื่อวันที่ 21 เม.ย.65 พรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดยนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผอ.เลือกตั้ง ส.ก. นายดนุพร ปุณณกันต์ เลขาธิการการเลือกตั้ง ส.ก. พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ก. พรรคพท.ประกอบด้วย นายวรรณะ เดชรา ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางนา เบอร์ 4 นายอานนต์ ชินเวโรจน์ ผู้สมัคร ส.ก.เขตพระโขนง เบอร์ 8 ลงพื้นที่เขตบางนาและพระโขนง โดยเดินทางด้วยรถไฟฟ้าจากสถานีแบริ่ง เขตบางนา ไปยังสถานีรถไฟฟ้าบางจาก เขตพระโขนง เพื่อศึกษาแนวทางผลักดันนโยบาย “30 บาทถึงที่หมาย” ลดภาระค่าใช้จ่าย เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางให้ชาวกรุงเทพฯ

นายดนุพร กล่าวว่า พรรคพท.ได้นำเสนอนโยบายลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ กระจายความมั่งคั่งให้แก่คนกรุงเทพฯ อย่างถ้วนหน้าด้วย 5 นโยบายหลัก คือ กองทุนพัฒนาชุมชน 200,000 บาทต่อปี 50 เขต 50 โรงพยาบาล 30 บาทถึงที่หมาย 437 สถานศึกษาพัฒนาสร้างรายได้ และ 50 เขต 50 ซอฟต์พาวเวอร์ เพื่อนำไปสู่การคืนความมั่นคั่งให้คนกรุงเทพฯ ทั้งนี้ พรรคพท.เป็นห่วงพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะขณะนี้ต้องเผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจ การเดินทางซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญของคนกรุงเทพฯ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเชื่อมต่อการคมนาคม ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เพื่อช่วยเหลือลดภาระให้พี่น้องประชาชน จึงได้เสนอนโยบาย “30 บาทถึงที่หมาย” เพื่อทำให้ค่าใช้จ่ายในการเดินทางของพี่น้องประชาชนถูกลงที่สุด ถ้าเรามี ส.ก.เป็นตัวแทนมากพอ ก็จะสามารถผลักดันนโยบายนี้ให้ประสบความสำเร็จ ส.ก.ของเราก็จะสามารถเจรจาพูดคุยบนพื้นฐานประโยชน์ของประชาชนเป็นตัวตั้ง ซึ่งรัฐบาลก็จะต้องให้ความร่วมมือกับ กทม.เพื่อช่วยเหลือประชาชน

ด้านนายวรรณะ กล่าวว่า พรรคพท.มีนโยบายลดค่าใช้จ่ายให้พี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นความตั้งใจจริงที่จะช่วยเหลือในส่วนนี้ และพรรคพท.เป็นพรรคการเมืองที่พิสูจน์แล้ว ว่าเป็นพรรคการเมืองที่ผลักดันนโยบายจนทำได้จริงและประสบความสำเร็จ

ด้านนายอานนต์ ชินเวโรจน์ ผู้สมัคร กล่าวว่า วันนี้ราคาค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงเป็นอย่างมากสำหรับการเดินทางในแต่ละครั้ง ทำให้พี่น้องประชาชนเสียค่าใช้สูงอย่างยิ่ง พรรคพท.มองเห็นปัญหาในส่วนนี้ จึงมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในการลดค่าใช้จ่าย เพื่อให้พี่น้องประชาชนสามารถใช้จ่ายเงินจากรายได้ที่ได้มาอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ