พท. ฟาดแรง บิ๊กตู่ ไร้ศักดิ์ศรี ขนคนไปยกป้ายเชียร์ แขวะ เลิกบอกรัก ชาวบ้านเอียน

Home » พท. ฟาดแรง บิ๊กตู่ ไร้ศักดิ์ศรี ขนคนไปยกป้ายเชียร์ แขวะ เลิกบอกรัก ชาวบ้านเอียน



“ทัศนีย์” อัด “ประยุทธ์” ไร้ศักดิ์ศรี ขนกองเชียร์ตามยกป้ายให้กำลังใจ เหน็บผักชีหมดตลาดเพราะใช้สร้างภาพนายกฯ แขวะเลิกบอกรัก ชาวบ้านเอียน

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. น.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวว่า จากการที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม มีกำหนดการเดินทางมาตรวจราชการที่ จ.เชียงใหม่ นั้น น่ากังวลว่าผักชีใน จ.เชียงใหม่ คงหมดตลาด เพราะฝ่ายความมั่นคงจะนำไปปูพรมเพื่อสร้างภาพให้พล.อ.ประยุทธ์ดูดี มีคนยกป้ายเชียร์ตลอดทาง การไปเช่นนี้จะได้ประโยชน์อะไร เสียเวลา เสียงบประมาณโดยไร้ประโยชน์

อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ใช้เวลาในการลงพื้นที่จริงๆ ลงไปสัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนอย่างแท้จริง ไปเดินตลาดโดยไม่มีคนไปเคลียร์พื้นที่ให้ เพื่อรับฟังปัญหาของชาวบ้าน จะได้รู้ว่าประชาชนพูดถึงรัฐบาลอย่างไร เศรษฐกิจเป็นอย่างไร ข้าวของแพง นักท่องเที่ยวหาย พ่อค้าแม่ค้าเขาอยู่อย่างไร อย่าลงไปเพื่อหาเสียง ปากบอกรักชาวบ้าน พูดมา 8 ปี ชาวบ้านเอียนคำที่ไม่จริงใจเหล่านี้หมดแล้ว

น.ส.ทัศนีย์ กล่าวต่อว่า การลงพื้นที่แต่ละครั้งของ พล.อ.ประยุทธ์ สร้างภาระให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่มากมาย ต้องคัดคนที่จะไปตั้งแถวรอชูป้าย นำเข้าประชาชนจากจังหวัดอื่นไปยืนรอต้อนรับ ห้ามคนที่เลือกข้าง ห้ามประชาชนใส่เสื้อแดง ที่น่าสงสารที่สุด คือ ชายชาติทหารอย่างพล.อ.ประยุทธ์กลัวชาวบ้านทำร้าย กลัวแม้กระทั่งห้ามนำปากกาเข้าใกล้ ไม่อายตัวเองบ้างหรือ

หากกลัวขนาดนี้แล้วจะไปทำไม ความกลัวทำให้เสื่อมจริงๆ คนเป็นนายกฯ จะกลัวประชาชนไม่ได้ เพราะต้องแก้ปัญหาให้ประชาชน แต่หากยังคงมีความคิดว่าคนไม่เท่ากัน และคนเห็นต่างคือคนไม่ดี พล.อ.ประยุทธ์ก็ไม่ควรอยู่ในตำแหน่งนี้ เพราะทำให้ตำแหน่งนายกฯ มัวหมอง ไร้ศักดิ์ศรี ที่บอกว่ารักทุกคนก็เป็นเพียงลมปาก พูดเพื่อให้ตัวเองดูดีเท่านั้นไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ